Hớn Quản khai mạc hè và phát động tháng hành động và trẻ em năm 2023

Thứ năm - 01/06/2023 16:29 551
Sáng ngày 1/6/2023, UBND huyện Hớn Quản tổ chức Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với Chủ đề “Hè sôi động vi khỏe – an toàn, Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em. Ông Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện Trưởng Ban chỉ đạo hè; Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện Trưởng Ban chỉ đạo hè đề nghị các đồng chí cấp ủy đảng, chính quyền, các đồng chí Ban chỉ đạo hè từ huyện tới xã quan tâm chỉ đạo thực hiện tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức các cấp, các ngành, mỗi gia đình xã hội về vai trò tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục thanh thiếu nhi. Đặc biệt là trẻ em, xây dựng kế hoạch cụ thể và tổ chức chỉ đạo thực hiện, bằng những việc làm thiết thực để bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Ban chỉ đạo huyện và các xã thị trấn bố trí kinh phí và huy động nguồn lực để tổ chức các hoạt động hè thiết thực đảm bảo hè an toàn vui tươi, giáo dục cho các em biết bảo vệ mình tránh xa các nguy có sâm hại và kiến thức kỹ năng…
Hoạt động hè nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Phòng chống dịch bệnh Covid-19; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới; thực hiện hiệu quả việc xây dựng xã hội phù hợp với trẻ em. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu nhi; qua đó tăng cường sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể và các lực lượng xã hội đối với thanh thiếu nhi trong dịp hè.
 Nhân dịp này UBND huyện đã trao 30 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 2 xã thị trấn Tân Khai và Tân Quan mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, huyện đoàn trao 1 xuất trị giá 10 triệu đồng.

Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, trao quà cho học sinh nghèo

Lãnh đạo Ban dân vận và Trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện trao quà học sinh nghèo

Bí thư xã Tân Quan; Bí thư Huyện đoàn trao quà cho học sinh nghèo

Bí thư Đoàn sở Tài nguyên và môi trương cùng Bí thư Huyện đoàn Hớn Quản trao 10 triệu đồng hỗ trợ học sinh nghèo


Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ phát biểu phát động tại lễ khai mạc

Đại biểu tham dự lễ khai mạc

 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập142
  • Hôm nay11,144
  • Tháng hiện tại634,943
  • Tổng lượt truy cập16,882,035
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây