Hớn Quản! Trên 200 Nữ ứng cử viên tham gia tập huấn và tọa đàm về công tác bình đẳng giới

Thứ ba - 27/04/2021 21:52 807
Chiều ngày 27/04, Ban vì sự Tiến bộ phụ nữ huyện Hớn Quản tổ chức hội nghị tập huấn và tọa đàm về công tác bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị  kiến thức kỹ năng cần thiết cho Nữ ứng cử viên tham gia ứng cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ông Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện và 28 Nữ tham gia ứng cử HĐND huyện và truyền hình bằng hình thức trực tuyến đến 13 điểm cầu, 13/13 xã thị trấn.

Tại hội nghị các Đại biểu được nghe Tiến sỹ Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch hiệp hội các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Bình Phước truyền đạt một số nội dung như; Công tác bình đẳng giới trong các lĩnh vực và đời sống xã hội; trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới tại địa phương; Kỹ năng cần thiết cho Nữ ứng cử viên tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, xây dựng chương trình hành động tiếp xúc cử tri vận động bầu cử...
Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, cũng như tạo bước chuyển biến rõ rệt và hiệu quả trong triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới ở từng ngành, từng đơn vị, địa phương, đồng thời bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực hoạt động công tác bình đẳng giới và kỹ năng lồng ghép vấn đề bình đẳng giới trong hoạch định và thực thi chính sách cách cho Ban vì sự tiến bộ phụ nữ cơ sở. Đồng thời hướng dẫn cán bộ nữ tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, kỹ năng ứng xử và phương pháp xây dựng chương trình hành động cá nhân khi tham gia ứng cử.
Lê Khương

Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện chụp hình lưu niệm với Tiến sỹ Nguyễn Thị Lan Hương


Tiến sỹ Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch hiệp hội các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Bình Phước tập huấn tại huyện Hớn Quản

Các Nữ ứng cử viên tham gia tập huấn tại điểm cầu huyện
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay2,375
  • Tháng hiện tại853,882
  • Tổng lượt truy cập17,100,974
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây