Phụ nữ Hớn Quản 20/10 chúng tôi dành cho Miền Trung

Thứ năm - 19/11/2020 15:44 970
Chiều ngày 20/10 Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, UBMTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản tổ chức họp mặt Nữ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niêm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa. TUV, Bí thư Huyện ủy, cùng hai Phó bí thư Huyện ủy, các đồng chí Nữ lãnh đạo, quản lý huyện. xã, và nguyên là nữ lãnh đạo qua các thời kỳ đã tham dự.
Phụ nữ Hớn Quản 20/10 chúng tôi dành cho Miền Trung
Buổi họp mặt với khẩu hiệu chúng tôi dành ngày 20/10 cho Miền Trung được các đồng chí Nữ lãnh đạo quản lý đưa ra, để quyên góp ủng hộ người dân Miền Trung đang phải gánh chịu ảnh hưởng nặng nề do thiên tai gây ra. Qua đó đã đóng góp ủng hộ được 20 triệu đồng và cũng đã dành phút mặc niệm cho các đồng chí, chiến sỹ đã tử nạn do Thiên tai.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN và chia sẻ những kinh nghiệm công tác, cách thức quản lý  điều hành của mình và cũng là cơ hội đế Thường trực huyện ủy lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những khó khăn, thuận lợi của nữ cán bộ huyện nhà.
Theo đó trên địa bàn huyện Hớn Quản hiện nay tỷ lệ nữ tham gia cấp ủy huyện và xã đạt trên 20% tỷ lệ nữ tham gia hội đồng nhân dân từ cấp xã đến cấp huyện là trên 27%. Trong 3 năm qua đã có gần 20 chị được hội giúp đỡ khởi nghiệp từ nguồn vốn nội lực để phát triển kinh tế gia đình… với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Công tác chăm lo cho Hội viên phụ nữ nghèo được các cấp hội phụ nữ Hớn Quản đặc biệt quan tâm, trong những năm qua các cấp hội đã tặng 571 sổ tiết kiệm cho Hội viên phụ nữ nghèo với tổng số tiền gần 550 triệu đồng, vận động xây dựng 37 căn nhà mái ấm tình thương tổng trị giá trên 1,2 tỷ đồng.
Ngay tại buổi họp mặt Trưởng ban dân vận, Chủ tịch mặt trân Tổ Quốc Việt Nam huyện Lê Thị Mỹ Linh, cũng đã kêu gọi đồng bào, cán bộ, công chức người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang trong toàn huyện và các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hãy dành tình cảm cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, bằng sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống nhân dân của các tỉnh bạn.
Lê Khương


Nguyên nữ lãnh đạo Trung tâm y tế huyện chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý điều hành


Nguyên nữ lãnh đạo kho bạc chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý điều hành, quản lý



Vũ Xuân Trường, Phó bí thư TT Huyện ủy phát biểu tại buổi họp mặt



Trưởng ban dân vận, Chủ tịch mặt trân Tổ Quốc Việt Nam huyện Lê Thị Mỹ Linh, phát động ủng hộ Miền Trung bị thiên tai
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập709
  • Hôm nay46,466
  • Tháng hiện tại942,185
  • Tổng lượt truy cập17,189,277
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây