BÍ THƯ HUYỆN ỦY THĂM VÀ ĐỘNG VIÊN NỮ STARUP TRẺ CỦA HUYỆN

Thứ hai - 03/04/2023 14:42 423
Sáng ngày 03/04, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh đã đến thăm xưởng may gia công Đ&T của chị Cao Thị Mỹ Nhật – Hội viên Hội LHPN xã Thanh Bình. Cùng tham dự có
Đồng chí Lê Thị Mỹ Linh – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận; Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Hậu – Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy: Đồng chí  Lê Thanh Hoàng – HUV, Bí thư Huyện đoàn; Đồng chí Hoàng Thị Phương – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thanh Bình.
Từ nguồn vốn ở Đề án 01 của huyện ủy Hớn Quản, mà cụ thể là Mô hình “Heo đất Hớn Quản – Đồng hành cùng hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”, Hội LHPN xã Thanh Bình đã hỗ trợ chị Cao Thị Mỹ Nhật là hội viên của Hội với số tiền 30 triệu đồng để mở xưởng may bắt đầu khởi nghiệp.
Mặc dù gặp nhiều khó khăn bước đầu, nhưng với quyết tâm và nỗ lực, chị Cao Thị Mỹ Nhật đã vượt qua được thử thách sau đại dịch Covid-19 đó. Đến nay, với quy mô 9 công nhân và doanh thu trung bình 9 triệu đồng/ người xưởng may đã bắt đầu sản xuất ổn định cùng với đó đã giúp đỡ nhiều chị em lao động địa phương có nguồn thu nhập và công việc làm gần nhà.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh đánh giá cao tinh thần dám nghĩ, dám làm của chị Cao Thị Mỹ Nhật để khởi nghiệp thành công. Bí thư Huyện ủy động viên chị Nhật cố gắng duy trì và phát triển hơn nữa xưởng may của gia đình, từ đó sẽ tạo việc làm cho lao động là chị em ở địa phương. Đồng thời lưu ý với lãnh đạo xã Thanh Bình tạo điều kiện để chị Nhật có cơ hội phát triển và là nguồn cảm hứng cho nhiều mô hình khởi nghiệp trên địa bàn xã.

Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên đến thăm quy mô và phương thức sản xuất của xưởng may gia công
Chị Cao Thị Mỹ Nhật thông tin thêm về tình hình lao động của xưởng may
 
Bí thư Huyện ủy tặng quà và các thành viên cùng chụp hình lưu niệm với chị Cao Thị Mỹ Nhật nữ starup trẻ của Huyện

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Hôm nay30,247
  • Tháng hiện tại1,069,286
  • Tổng lượt truy cập16,137,417
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây