CÁC CHI HỘI, CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN HUYỆN HỚN QUẢN HỖ TRỢ HƠN 1 TỶ 300 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ sáu - 17/02/2023 14:26 603
Sáng ngày 17/02 Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện tổ chức Hội nghị ban chấp hành mở rộng lần thứ hai, nhằm đánh giá công tác hoạt động Hội năm 2022 và đề ra các phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Năm 2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện đã phối hợp với các ban ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện, vận động hỗ trợ các nhóm đối tượng thuộc tổ chức Hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí hơn 2 tỷ 475 triệu đồng
Vận động quà tết cho đồng bào nghèo năm 2022 được 350 phần với tổng trị giá 175 triệu đồng; trao tặng 2.100 phần quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu tổng trị giá 168 triệu đồng; Vận động các tổ chức, nhà tài trợ hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho 30 ca mắc bệnh về mắt tổng trị giá 150 triệu đồng.
Trong năm Huyện Hội đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện xây dựng và trao tặng 7 căn nhà tình thương cho các đối tượng khó khăn, với tổng số tiền gần 700 triệu đồng; Vận động các tổ chức, nhà hảo tâm được hơn 650 triệu đồng để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đặt biệt, khám chữa bệnh, tai nạn, mua thẻ BHYT … để cải thiện cuộc sống.
Ngoài ra, các Chi hội, Câu lạc bộ thiện nguyện trên địa bàn huyện đã hoạt động năng nổ, có hiệu quả đã giúp đỡ mua nông cụ cho các hộ nghèo, đỡ đầu cho các hoàn cảnh mồ côi, hỗ trợ mai táng, hỗ trợ nấu ăn miễn phí … với tổng trị giá được quy ra thành tiền hơn 1 tỷ 300 triệu đồng.
Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong hoạt động công tác Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện năm 2022, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để năm 2023, thực hiện hiệu quả hơn các hoạt động của tổ chức hội, tiếp tục là “cầu nối nhân ái” giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn.
Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện trao giấy khen cho 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội.
Hội nghị ban chấp hành mở rộng lần thứ hai, nhằm đánh giá công tác hoạt động Hội năm 2022 và đề ra các phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Liên – Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo Tỉnh, trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội.
Ông Vũ Xuân Trường (bên trái) Chủ tịch danh dự Hội và ông Trần Văn Muộn (bên phải) Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện trao giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập421
  • Hôm nay50,870
  • Tháng hiện tại668,458
  • Tổng lượt truy cập15,736,589
bank
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây