CHỦ TỊCH UBND HUYỆN ĐỘNG VIÊN NÔNG DÂN ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO

Thứ hai - 30/01/2023 15:24 530
Sáng ngày 30/01 (mùng 09 Tết), Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh đã đến thăm vườn dưa lưới, mô hình nông nghiệp sạch của xã Thanh An. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí Trưởng Phòng chuyên môn trực thuộc UBND huyện.
Theo đó đoàn đã đến thăm hộ gia đình ông Tô Văn Cử, ấp Thanh Sơn xã Thanh An, đồng thời cũng là Chủ nhiệm HTX dưa lưới hữu cơ Thanh An. Hợp tác xã dưa lưới hữu cơ xã Thanh An có 14 thành viên với tổng diện tích 7 hecta chuyên trồng dưa lưới. Hợp tác xã là nơi tập hợp các thành viên chuyên trồng và chăm sóc dưa lưới trên địa bàn xã Thanh An, với mục tiêu chung là phát triển thương hiệu dưa lưới Thanh An đến với nhiều người tiêu dùng từ đó phát triển kinh tế của từng thành viên được bền vững.
Qua buổi thăm thực tế Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh đã đánh giá cao cách trồng và chăm sóc vườn dưa lưới của cá nhân ông Tô Văn Cử và tính hiệu quả, giá trị của Hợp tác xã dưa lưới hữu cơ Thanh An. Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các thành viên trong Hợp tác xã cân nhắc xen canh một số loại cây trồng phù hợp giữa các vụ dưa với nhau.
Nhân dịp đầu xuân mới, Chủ tịch UBND huyện chúc các hội viên và bà con nhân dân của xã năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, chúc Hợp tác xã kinh doanh sẽ có lời.
 
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm vườn dưa lưới của ông Tô Văn Cử, mô hình nông nghiệp sạch của xã Thanh An.
 
Vườn dưa lưới của ông Tô Văn Cử
 
Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh đã đánh giá cao cách trồng và chăm sóc vườn dưa lưới của cá nhân ông Tô Văn Cử và tính hiệu quả, giá trị của Hợp tác xã dưa lưới hữu cơ Thanh An

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay28,501
  • Tháng hiện tại652,300
  • Tổng lượt truy cập16,899,392
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây