Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Khai huyện Hớn Quản

Thứ ba - 09/08/2022 14:15 438
Sáng nay 9/8, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử thị trấn Tân Khai sau kỳ họp thứ 6 khóa X và Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện sau kỳ họp thứ IV khóa XII nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ông Huỳnh Anh Minh, Phó CT UBND tỉnh đã tham dự.
Tại buổi tiếp xúc Cử tri thị trấn Tân Khai đã nghe Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh thông báo nhanh kết quả sau kỳ họp thứ 6 khóa X và Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện sau kỳ họp thứ IV khóa XII và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri kỳ tiếp xúc trước.
Ngay tai buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Khai đã kiến nghị tới Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh. huyện 9 ý kiến như: Đường đi từ năm 1984 có 3 mét nhưng đến nay không còn đường đi; Chế độ thương bệnh binh khi đi làm sổ đất có được miễn giảm không, Một số hộ dân nuôi gia súc thả ra đường gây ô nhiễm môi trường, đường giao thông nông thôn xuống cấp, mùa mưa thường bị ngập úng gây khó khăn đi lại cho người dân, Bộ phận một cửa giải quyết thủ tục hành chính còn chậm trễ, làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân quá lâu kéo dài, Khu Công nghiệp Tân Khai 2 dự án treo kéo dài ảnh hưởng đến đời sống của người dân, đề nghị làm mương thoát nước và làm các tuyến đường ở Khu công nghiệp 2 Tân Khai. Đường nước sạch chưa đấu nối cho dân, đường điện xuống cấp đề nghị nâng cấp sửa chữa…
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo địa phương và các ngành chuyên môn giải trình, làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, các đại biểu đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp, xem xét trả lời trong thời gian sớm nhất./.
Ông Huỳnh Anh Minh, Phó CT UBND tỉnh trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri Thị trấn Tân Khai

Ý kiến, kiến nghị cử tri TT Tân Khai
Quang cảnh tại buổi tiếp xúc cử tri
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay20,757
  • Tháng hiện tại1,093,689
  • Tổng lượt truy cập16,161,820
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây