ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH ÔNG LÊ HOÀNG LÂM TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI 2 XÃ MINH TÂM VÀ AN PHÚ HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ tư - 02/11/2022 16:02 473
Sáng ngày 02/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh do ông Lê Hoàng Lâm, UVBTV - Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri 02 xã Minh Tâm và An Phú.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về thông tin, dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh khóa X; thông báo với cử tri về nội dung chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa X; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa X. Và  đại biểu HĐND huyện thông báo với cử tri về thông tin, dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 5 HĐND huyện.
Qua đây, cử tri 02 xã Minh Tâm và An Phú đã kiến nghị với HĐND tỉnh về các vấn đề liên quan đến việc công nhận dân tộc Tà Mun đang sinh sống trên địa bàn Tỉnh Bình Phước là một dân tộc riêng, có bản sắc riêng; Điều chỉnh mở rộng danh mục thuốc trong danh sách cấp phát thuốc của BHYT để người nghèo được tiếp cận dễ dàng hơn; việc một số người mắc Covid-19 được hỗ trợ kinh phí, nhưng một số người lại không được hỗ trợ, cử tri muốn biết quy định như thế nào; Cử tri ấp Sóc Vàng xã Minh Tâm yêu cầu chính quyền địa phương trả lời cụ thể việc phân giới sử dụng đất của nhân dân với đơn vị trại giam Tống Lê Chân; cử tri Minh Tâm và An Phú kiến nghị mở rộng đường liên ấp nối với địa phương khác để người dân thuận lợi hơn cho việc giao thương …
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương và đại biểu HĐND tỉnh trả lời thỏa đáng. Riêng đối với kiến nghị cần có ý kiến chuyên môn của các ngành chức năng ông Lê Hoàng Lâm xin được ghi nhận, chuyển trực tiếp đến các ngành và sẽ trình HĐND tỉnh xem xét trong kỳ họp sắp tới.



Cử tri 2 xã Minh Tâm và An Phú cùng tham gia buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện



Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện lắng nghe các ý kiến của cử tri



Ông Lê Hoàng Lâm, UVBTV – Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh trả lời kiến nghị của cử tri 2 xã Minh Tâm và An Phú



Ông Điểu Câu, tổ 1 ấp Sóc Vàng xã Minh Tâm, tham gia kiến nghị với tổ đại biểu HĐND về các vấn đề dân sinh của người dân trên địa bàn.

 

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay14,323
  • Tháng hiện tại1,087,255
  • Tổng lượt truy cập16,155,386
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây