Điện lực Hớn Quản Tri ân khách hàng và trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Thứ sáu - 30/12/2022 10:30 686
Nằm trong chương trình hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022, Sáng ngày 29/12//2022, Điện lực Hớn Quản tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. ông Nguyễn Thanh Tâm – Giám đốc Điện lực Hớn Quản, Phó CT UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.
Tại buổi lễ Điện lực Hớn Quản đã trao 12 chiếc xe đạp. Với tổng giá trị gần 26 triệu đồng, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nổ lực vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện.
Trong năm 2022, Điện lực Hớn Quản đã xây dựng trao tặng 2 căn nhà Đại đoàn kết với tổng trị giá 160 triệu đồng, sửa chữa điện cho 10 hộ nghèo và gia đình chính sách, trao 30 phần quà, 10 suất học bổng, cho gia đình, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn và đóng góp Qũy người nghèo của huyện với tổng trị giá trên 60 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Thanh Tâm – Giám đốc Điện lực Hớn Quản cho biết: Hàng năm, tháng 12 là tháng “Tri ân” của ngành điện đối với các khách hàng sử dụng điện. Hưởng ứng các hoạt động trong tháng Tri ân, Điện lực Hớn Quản tổ chức tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó nhằm động viên tinh thần các em và gia đình, giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời mong muốn các em học sinh phát huy tốt ý thức tự học để hoàn thành giấc mơ của mình.
Đây là một trong những hoạt động đầy tính nhân văn trong chuỗi các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng của Ngành điện, đó là một hoạt động quan trọng thể hiện sự quan tâm của Ngành điện không chỉ tới các khách hàng sử dụng điện mà còn quan tâm đến các thế hệ tương lai của đất nước...
Điện lực Hớn Quản trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
ông Nguyễn Thanh Tâm – Giám đốc Điện lực Hớn Quản phát biểu tại lễ trao tặng xe đạp
 
Đại biểu tham dự tại lễ trao tặng
Xe đạp trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập124
  • Hôm nay23,176
  • Tháng hiện tại646,975
  • Tổng lượt truy cập16,894,067
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây