Hớn Quản! Biểu dương 52 cán bộ tiêu biểu Mặt trận, ấp Sóc khu phố năm 2023

Thứ năm - 12/01/2023 14:07 847
Sáng ngày 12/1, Huyện ủy Hớn Quản tổ chức họp mặt biểu dương cán bộ tiêu biểu Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể ở ấp sóc, Khu phố năm 2023 với chương trình "Xuân - ấm tình cơ sở". Ông Vũ Xuân Trường, Phó bí thư, CT HĐND huyện tham dự và phát biểu chỉ đạo.
Trong năm 2022, Ban dân vận cùng với MTTQ và các đoàn thể, chính quyền các cấp; các tổ chức chính trị xã hội từ huyện đến cơ sở tập trung các nguồn lực thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho đồng bào nghèo, đồng bào các dân tộc thiểu số, các hộ gia đình chính sách,... đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, xung kích tình nguyện. Đẩy mạnh các mô hình kinh tế - xã hội, đặc biệt là chương trình xây dựng nông thôn mới với phương châm Nhà nước và Nhân dân cùng làm.
Trong năm qua các cấp chính quyền cùng với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Đội ngũ Mặt trận, Đoàn thể ở ấp, sóc, đã vận động xây mới 83 căn nhà Đại đoàn kết, nhiều căn nhà được sữa chữa với tổng kinh phí trên 6,2 tỷ đồng
Với vai trò, đóng góp không nhỏ của các cấp chính quyền, hệ thống mặt trận, đoàn thể ấp, sóc, khu phố cùng các mô hình dân vận khéo, cách làm hay trong tập hợp, vận động quần chúng đã góp phần đưa Hớn Quản đạt được những kết quả quan trọng. Trong đó, nổi bật là giảm 271/230 hộ nghèo đăng ký thoát nghèo năm 2022,  đạt 117,8% theo chỉ tiêu của HĐND huyện giao. Công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đẩy mạnh. Với gần 13 ngàn phần quà, tổng trị giá trên 4,7 tỷ đồng được trao đến tay các đối tượng. Chương trình mục tiêu quốc gia XD NTM góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, đưa đời sống nhân dân ngày thêm khởi sắc với 10/12 xã đạt chuẩn NTM.
Dịp này Huyện ủy Hớn Quản biểu dương 52 cán bộ tiêu biểu của Mặt trận, đoàn thể ấp sóc, Khu phố có những đóng góp tích cực trong năm 2022.
Phó bí thư, CT HĐND huyện Vũ Xuân Trường, phát biểu chúc mừng tại lễ Biểu dương
Bà Lê Thị Mỹ Linh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện phát biểu chào mừng
Các đồng chí lãnh đạo huyện tham dự lễ biểu dương
Ông Vũ Xuân Trường, Phó bí thư TT Huyện ủy Biểu dương cán bộ mặt trận, đoàn thể ấp sóc

Bà Lê Thị Mỹ Linh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Lê Công Tráng, Phó ban tổ chức trao Biểu dương cán bộ Mặt trận, đoàn thể ấp, sóc
Lãnh đạo huyện trao Biểu dương cán bộ Mặt trận, đoàn thể ấp sóc,  Khu phố

 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay4,814
  • Tháng hiện tại1,077,746
  • Tổng lượt truy cập16,145,877
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây