Hớn Quản! Lễ ra quân ra quân triển khai đặt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự

Thứ sáu - 18/11/2022 08:16 586
Sáng ngày 15/11/2022 Công an huyện Hớn Quản tổ chức lễ ra quân triển khai đặt Cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trong và sau Tết Nguyên Đán Quý mão năm 2023. Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh đã tham dự.
Theo đó, đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trong và sau Tết Nguyên Đán Qúy Mão năm 2023 và các sự kiện lớn của đất nước, được thực hiện từ 15/11/2022 đến ngày 05/02/2023. Với mục tiêu Chủ động nắm chắc tình hình, giải quyết có hiệu quả những vấn đề phức tạp nổi lên về an ninh trật tự;  bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội, nhất là các hoạt động vui tết, đón xuân của nhân dân. Tập trung tham mưu, phối hợp giải quyết các vụ việc xảy ra ngay từ cơ sở, tạo sự chuyển biến rõ nét về tình hình an ninh trật tự. Công an xã. thị trấn trên địa bàn huyện. Làm tốt vai trò thường trực tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, phát huy, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng chống tội phạm, tạo khí thế tấn công áp đảo tội phạm, hạn chế nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.
Tập trung chỉ huy, chỉ đạo, triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp công tác công an; chủ động phòng ngừa đấu tranh kiềm chế làm giảm các hoạt động của tội phạm, không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây dư luận bức xúc trong nhân dân; nâng cao hiệu quả phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, nhất là trong trao đổi thông tin, phối hợp phòng ngừa, điều tra khám phá các vụ án và trong xử lý các tình huống phức tạp về an ninh trật tự.
Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quan tâm đến đời sống cán bộ chiến sĩ, kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể cá nhân trong lực lượng công an và quần chúng nhân dân lập thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm….
Đại biểu tham dự lễ ra quân

Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh phát biểu tại lễ phát đông

Cán bộ. chiến sỹ Công an huyện tham dự lễ phát động

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện ra quân trấn áp tội phạm
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập190
  • Hôm nay63,704
  • Tháng hiện tại959,423
  • Tổng lượt truy cập17,206,515
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây