HỚN QUẢN RA MẮT ĐỘI XUNG KÍCH, TÌNH NGUYỆN HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG CODID-19

Thứ hai - 16/08/2021 13:44 1042
Nhằm chủ động thực hiện Nghị quyết 05 của Tỉnh ủy Bình Phước về "sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống diễn biến của dịch bện COVID-19". Sáng ngày 16/8, Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện tổ chức ra mắt Đội xung kịch, tình nguyện hỗ trợ phòng chống COVID-19. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, UBND, UBMTTQ VN huyện cùng các tình nguyện viên trong Đội xe tình nguyện.
Trước khi thành lập, Đội xung kính tình nguyện đã trực tiếp hỗ trợ huyện, các xã, thị trấn và bà con Nhân dân gặp khó khăn trong dịch COVID-19 trong thời gian vừa qua trên địa bàn huyện.
Việc thành lập đội xung kích, tình nguyện hỗ trợ phòng chống COVID-19 sẽ tạo sự thống nhất trong lãnh đạo, điều hành của Huyện ủy, UBND huyện khi có tình huống đột xuất cần chi viện hỗ trợ. Với hơn 60 xe, 100 thành viên lấy mẫu và nhập liêu và hơn 80 thành viên tổ hậu cần. Đây là lực lượng quan trọng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu, bà con Nhân dân khó khăn khi có dịch bệnh.
Việc thành lập Đội xung kích, tình nguyện thể hiện sự chủ động của Huyện ủy, UBND huyện trong thực hiện Nghị quyết 05 của Tỉnh ủy. Đây là sự chuẩn bị cần thiết theo "phương châm 4 tại chỗ", sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, diễn biến của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.
Quý Son
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay11,678
  • Tháng hiện tại635,477
  • Tổng lượt truy cập16,882,569
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây