LÃNH ĐẠO HUYỆN HỚN QUẢN THĂM TẶNG QUÀ TẾT CÁC ĐẢNG VIÊN 55 TUỔI ĐẢNG XÃ THANH BÌNH

Thứ tư - 11/01/2023 15:35 567
Sáng 11/01, Phó Chủ tịch UBND huyện ông Nguyễn Vũ Tiến làm trưởng Đoàn, đã đi thăm, tặng quà các đồng chí Đảng viên huy hiệu 50 năm tuổi đảng tại xã Thanh Bình, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Đoàn đã đến thăm đồng chí Trần Thị Tâm, đồng chí Nguyễn Thị Tiến, và đến Bệnh viện Đa Khoa thị xã Bình Long để thăm hỏi sức khỏe của đồng chí Lê Thị Mọn, và đồng chí Nguyễn Văn Danh đang chăm sóc sức khỏe tại đây.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Vũ Tiến đã  ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời chúc các đồng chí cao tuổi Đảng luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và sức khỏe ổn định để có nhiều ý kiến, đóng góp trí lực cùng với lãnh đạo địa phương xây dựng quê hương ngày càng vững mạnh, giàu, đẹp.

Ngoài ra, nhân dịp này đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc mừng năm mới Đảng ủy - Ban Chỉ huy tiểu đoàn Bộ binh 208 tại huyện Lộc Ninh. Chúc các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể chiến sĩ Tiểu đoàn đón một mùa Xuân an lành, vui vẻ, và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cũng như chỉ tiêu trong năm 2023.
Phó Ch tch UBND huyn Nguyn Vũ Tiến đã đến thăm tng quà Đảng viên Trn Th Tâm xã Thanh Bình
Phó Ch tch UBND huyn Nguyn Vũ Tiến đã đến thăm tng quà Đảng viên Nguyn Th Tiến xã Thanh Bình
Phó Ch tch UBND huyn Nguyn Vũ Tiến đã đến Bnh vin Đa Khoa th xã Bình Long để thăm hi sc khe ca đồng chí Lê Th Mn, và đồng chí Nguyn Văn Danh đang chăm sóc sc khe ti đây.
Phó Ch tch UBND huyn ông Nguyn Vũ Tiến đã đến thăm và tng quà chúc mng năm mi Đảng y - Ban Ch huy tiu đoàn B binh 208 ti huyn Lc Ninh
Phó Ch tch UBND huyn ông Nguyn Vũ Tiến đã đến thăm và tng quà chúc mng năm mi Đảng y - Ban Ch huy tiu đoàn B binh 208 ti huyn Lc Ninh

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập131
  • Hôm nay20,956
  • Tháng hiện tại644,755
  • Tổng lượt truy cập16,891,847
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây