MINH ĐỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 51 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG XÃ

Thứ tư - 05/04/2023 15:13 531
Sáng ngày 05/04, Đảng ủy – HĐND – UBND - Uỷ ban MTTQ xã Minh Đức tổ chức họp mặt nhân Kỷ niệm 51 năm ngày giải phóng xã Minh Đức 05/04/1972 – 05/04/2023.
Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Vũ Xuân Trường, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy xã, lãnh đạo các Minh Tâm, An Phú, Thanh Bình và các vị lão thành cách mạng đang sống và chiến đấu trên địa bàn xã cùng tham dự.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong thời kỳ kháng chiến chống đế quốc xâm lược, giải phóng quê hương, giành độc lập tự do cho Tổ quốc; tinh thần kiên trung, bất khuất, không lùi bước trước mọi khó khăn, gian khổ, quyết chiến đấu hy sinh, vững phẩm chất, khí tiết người chiến sĩ cách mạng.
51 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Minh Đức đã ra sức khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, đời sống người dân không ngừng được nâng lên, cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp, xây dựng bộ mặt quê hương ngày càng đổi mới.
Trong thời gian tới, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xã Minh Đức quyết tâm xây dựng đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tranh thủ mọi nguồn vốn hỗ trợ của các cấp, các ngành để đầu tư cơ sở hạ tầng nông thôn, củng cố, nâng chất các tiêu chí nông thôn mới, tiến tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.
Trước đó, Đảng uỷ - HĐND - UBND – UBMTTQ xã đã đến tưởng niệm,  dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm của xã. Thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, luôn ghi nhớ và tôn vinh những người có công với Nước, đặc biệt là các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do, thống nhất Tổ quốc.

các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong thời kỳ kháng chiến chống đế quốc xâm lược, giải phóng quê hương, giành độc lập tự do cho Tổ quốc


Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Thanh Bình tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 51 năm ngày giải phóng xã Minh Đức


Đồng chí Võ Ngọc Khánh, Bí thư Đảng ủy xã Minh Đức mong muốn các cán bộ lãnh đạo, nhân dân toàn xã tiếp tục đoàn kết, hăng hái thi đua lao động, sản xuất để xây dựng xã Minh Đức ngày càng giàu đẹp hơn.


Các đại biểu xã đã đến tưởng niệm, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm của xã
 

Các đại biểu xã đã đến tưởng niệm, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm của xã

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay15,026
  • Tháng hiện tại689,798
  • Tổng lượt truy cập16,936,890
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây