Phó CT UBND huyện Nguyễn Văn Hạ thăm và tặng quà nhân dịp Đại Lễ Phật đản năm 2022

Thứ ba - 02/08/2022 14:27 564
Sáng ngày 2/8/2022, UV BTV Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà Chùa Thanh Hoà, Niệm Phật Đường Tân Hưng và Chùa Quãng An xã Tân Lợi nhân dịp Đại Lễ Phật đản Phật lịch 2566 - năm 2022.
Tại các điểm đến thăm, ông Nguyễn Văn Hạ đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tốt đẹp tới các vị chức sắc, tăng ni, phật tử nhân dịp Đại Lễ Phật đản Phật lịch 2566 - năm 2022 và ghi nhận sự đóng góp của các vị trụ trì các nhà chùa và phật tử trong năm qua đã toàn tâm, toàn ý, tâm huyết và trách nhiệm trong vận động các tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đóng góp cho sự phát triển của địa phương, góp sức, đồng lòng cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. 
Thay mặt các tăng, ni, phật tử, các vị trụ trì các nhà chùa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền huyện luôn dành sự quan tâm đối với hoạt động tôn giáo. Và sẽ tuyên truyền, vận động các tăng, ni, phật tử phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng sự phát triển của huyện, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, nhà nước, chung sức cùng cấp ủy, chính quyền  địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.
ông Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện tặng quà Chùa Thanh Hoà xã Tân Hưng
ông Nguyễn Văn Hạ, Phó CT UBND huyện tặng quà Chùa Quãng An xã Tân Lợi
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Hôm nay12,968
  • Tháng hiện tại1,085,900
  • Tổng lượt truy cập16,154,031
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây