RA MẮT ĐỘI TÌNH NGUYỆN HỖ TRỢ NHÀ NÔNG HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ ba - 09/08/2022 11:05 1608
Nhằm đổi mới nội dung phương thức hoạt động, đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng của Mặt trận Tổ quốc từ huyện đến cơ sở nâng cao khả năng tập hợp quần chúng và phát huy tinh thần đoàn kết trong nhân dân tạo động lực, nghị lực cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện vươn lên thoát nghèo.
Chiều ngày 08/08, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện tổ chức Lễ ra mắt Đội tình nguyện hỗ trợ nhà nông huyện Hớn Quản.
Tham gia buổi ra mắt có bà Lê Thị Mỹ Linh, UVBTV Trưởng Ban dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng.
Đội tình nguyện hỗ trợ nhà nông huyện Hớn Quản có 31 thành viên, trên cơ sở là những cán bộ thú y, nông nghiệp trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện. Đội được thành lập với tinh thần tự nguyện giúp đỡ kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó ông Nguyễn Thanh Sang - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện là Chủ nhiệm Đội tình nguyện hỗ trợ nhà nông huyện.
Các thành viên tham gia đội là những người có tâm huyết tự nguyện giúp đỡ chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật chăn nuôi trồng trọt và hỗ trợ giới thiệu tiêu thụ sản phẩm của người dân và các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn được trợ giúp nhằm phát triển kinh tế hộ gia đình vươn lên thoát nghèo.
Ngay sau Lễ ra mắt, Đội tình nguyện đã đến tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà thả vườn cho một số hộ gia đình trên địa bàn xã Tân Hưng về quy mô chuồng trại, thức ăn, vaccine cho gà, và con giống nhập vào cũng như đầu ra sản phẩm


 
Ngay sau Lễ ra mắt, Đội tình nguyện đã đến tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà thả vườn cho một số hộ gia đình trên địa bàn xã Tân Hưng


 
Ngay sau Lễ ra mắt, Đội tình nguyện đã đến tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà thả vườn cho một số hộ gia đình trên địa bàn xã Tân Hưng


 
bà Lê Thị Mỹ Linh, UVBTV Trưởng Ban dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện phát biểu giao nhiệm vụ cho Đội tình nguyện


 
bà Lê Thị Mỹ Linh, UVBTV Trưởng Ban dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện trao quyết định thành lập Đội tình nguyện


 
Trưởng Ban dân vận, lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể và địa phương cùng chụp hình lưu niệm ra mắt đội tình nguyện
 

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập165
  • Hôm nay21,491
  • Tháng hiện tại696,263
  • Tổng lượt truy cập16,943,355
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây