THỊ TRẤN TÂN KHAI: RỘN RÀNG NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023

Chủ nhật - 20/08/2023 15:54 334
Sáng ngày 19/8/2923, tại Hội trường UBND thị trấn, Ban Tổ chức thực hiện Phòng chống tộ phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (gọi tắt là: Ban tổ chức thực hiện PCTP, TNXH và XDPT toàn dân BVANTQ) thị trấn Tân Khai đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.
Quang cảnh ngày hội tại thị trấn Tân Khai.
Quang cảnh ngày hội tại thị trấn Tân Khai.
Ông Bùi Đình Lợi - Ủy viên BTV HU, Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND thị trấn, ông Nguyễn Thế Hoàng - PBT, CT.UBND thị trấn, Trưởng Ban chỉ đạo và đại diện chỉ huy và cán bộ các đội Công an huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo, thành viên BTC, các ban ngành đoàn thể, Bí thư các chi bộ trực thuộc, trưởng BQL, trưởng Ban CTMT các khu phố, cán bộ chiến sỹ Công an, quân sự thị trấn, các tổ an ninh, bảo vệ dân phố và đông đảo nhân dân trên địa bàn thị trấn đã về dự ngày hội.
2
Ban tổ chức cũng vận động trao 10 phần quà cho các em học sinh vượt khó
vươn lên học giỏi trong năm học 2022-2023.
3
Ban tổ chức đã tổ chức ký kết giữa Công an thị trấn và trưởng các đoàn thể,
trưởng BQL các khu phố về công tác đảm bảo ANTT tại địa phương năm 2023.

 
Tại phần lễ ngày hội, đồng chí Lê Thị Bình, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị trấn đã ôn lại truyền thống lịch sử và những kết quả to lớn trong 18 năm thực hiện “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và đồng chí Đậu Xuân Cửu - Trưởng công an thị trấn trình bày Báo cáo tổng kết công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023. Ngoài ra, tại phần lễ, các tham luận, cũng như các phát biểu trao đổi của các đại biểu đã làm rõ thêm các nội dung của ngày hội.
Cũng tại ngày hội, để ghi nhận những đóng góp của quần chúng nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại thị trấn, các tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCTP, TNXH và XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ đã được tuyên dương, khen thưởng. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng vận động trao 10 phần quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên học giỏi trong năm học 2022-2023.

Ngoài ra, trong chương trình ngày hội, Ban tổ chức đã tổ chức ký kết giữa Công an thị trấn và trưởng các đoàn thể, trưởng BQL các khu phố về công tác đảm bảo ANTT tại địa phương năm 2023.

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập234
  • Hôm nay36,604
  • Tháng hiện tại1,295,814
  • Tổng lượt truy cập17,542,906
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây