ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ SÁU, QUỐC HỘI KHÓA XV TẠI 3 XÃ MINH TÂM - MINH ĐỨC - AN PHÚ

Thứ năm - 14/12/2023 15:14 154
Sáng ngày 13/12/2023, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã tổ chức buổi tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV với cử tri 3 xã Minh Tâm - Minh Đức - An Phú, huyện Hớn Quản.
Cử tri gửi tâm tư, nguyện vọng tại buổi tiếp xúc.
Cử tri gửi tâm tư, nguyện vọng tại buổi tiếp xúc.
Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và đại biểu Huỳnh Thành Chung - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước
Tại buổi tiếp xúc, đã có 9 lượt ý kiến được cử tri 3 xã gửi gắm đến đại biểu Quốc hội và các ngành chức năng. Đa số các ý kiến liên quan đến chế độ chính sách dành cho người có công, đường giao thông, còi xe ô tô khi luuw thông mở to, đề nghị gắn biển báo giao thông những đoạn đường nguy hiểm, hệ thống mương cống thoát nước cần xây kè, thời gian cấp giấy chứng nhận QSDĐ...
6
 
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Các kiến nghị của tri thuộc thẩm quyền của địa phương, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện, lãnh đạo 03 xã Minh  Tâm, An Phú, Minh Đức trực tiếp có trao đổi, trả lời cử tri.
Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận, tiếp thu ý kiến kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Bên cạnh đó, ông cũng thông tin thêm một số nội dung, lĩnh vực trong công tác phối hợp giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị thuộc thẩm quyền Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Hôm nay94,800
  • Tháng hiện tại1,207,005
  • Tổng lượt truy cập17,454,097
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây