HỚN QUẢN VƯƠN MÌNH CHÀO XUÂN MỚI - XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ hai - 22/01/2024 14:48 346
Nhìn lại năm 2023, chúng ta có thể khẳng định rằng, với sự nỗ lực vượt bậc của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân chủ động vượt qua những khó khăn, thách thức, huyện nhà tiếp tục gặt hái những thành tựu quan trọng, có tính chất toàn diện như: Tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định, tăng trưởng khá so với năm trước có 29/32 chỉ tiêu chủ yếu đạt, vượt so với kế hoạch năm, Giá trị sản xuất ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản đạt 100,1%, Giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng đạt 106,31% chỉ tiêu Nghị quyết, Tỷ lệ hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia đạt 99,32%; công tác giảm nghèo đạt 107,8% chỉ tiêu Nghị quyết giao. Cuối năm 2023 trên địa bàn huyện còn 125 hộ nghèo/26.931 hộ, chiếm tỷ lệ 0,46% trên tổng số hộ,... các hoạt động văn hóa – xã hội được quan tâm; quốc phòng - an ninh và đảm bảo trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thân của nhân dân ngày càng nâng cao.
HỚN QUẢN VƯƠN MÌNH CHÀO XUÂN MỚI - XUÂN GIÁP THÌN 2024
Để đạt được những kết quả trên, trước hết là nhờ có những thuận lợi cơ bản như được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, sự hỗ trợ, phối hợp của các sở, ban, ngành tỉnh; nội bộ đoàn kết; sự chung tay, cộng đồng của Nhân dân các dân tộc trên toàn huyện. Bên cạnh đó, tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy đã quyết liệt, sâu sát trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; bám sát, thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh phong cách, lề lối làm việc; Chính quyền các cấp có nhiều nỗ lực trong công tác quản lý, điều hành, chấp hành nghiêm các chủ trương, định hướng của cấp ủy; triển khai thực hiện hiệu quả các mục tiêu nhiêm vụ trong năm.
 

Hớn Quản ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư vào các Khu công nghiệp trên địa bàn



              Các mô hình kinh tế hợp tác xã ngày càng hiệu quả
 

 
Năm 2024, với mục tiêu đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển mạnh về công nghiệp, thương mại và dịch vụ; đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội ngày càng hoàn thiện; rút ngắn khoảng cách chênh lệch về đời sống và hạ tầng xã hội từ khu vực trung tâm đến các khu vực khác trên địa bàn. Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân; tăng cường, củng cố nền quốc phòng toàn dân gắn với xây dựng thế trận an ninh nhân dân và xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc. Tạo bước chuyển mới trong công cuộc cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền. Quyết tâm xây dựng Hớn Quản trở thành huyện Nông thôn mới.
 

                         Trung tâm hàng chính huyện Hớn Quản
Tự tin bước vào năm mới, với thế chủ động, với những thành tựu quan trọng của năm 2023, với nền móng vững chãi của 15 năm xây dụng và phát triển. Hớn Quản chủ động nắm bắt những cơ hội, hóa giải những thách thức, đoàn kết thống nhất một lòng để huyện nhà ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn./.​​​

Tác giả bài viết: Lê Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập164
  • Hôm nay13,624
  • Tháng hiện tại1,222,915
  • Tổng lượt truy cập17,470,007
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây