TẬP HUẤN SẢN XUẤT, CHỨNG NHẬN, CHẾ BIẾN VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HỮU CƠ AUSTRALIA - VIỆT NAM TẠI HỚN QUẢN

Thứ hai - 08/01/2024 15:17 287
Sáng ngày 8/1, Mekong Organics phối hợp với Công ty TNHH Nông nghiệp hữu cơ Việt Hà tổ chức khóa tập huấn về "Sản xuất, Chứng nhận, Chế biến và Thương mại thực phẩm hữu cơ" cho 28 Hợp tác xã và Doanh nghiệp vừa và nhỏ.
TẬP HUẤN SẢN XUẤT, CHỨNG NHẬN, CHẾ BIẾN VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HỮU CƠ AUSTRALIA - VIỆT NAM TẠI HỚN QUẢN
Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 08 đến ngày 11/01/2024 tại Nông trại Việt Hà, tại xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Chương trình tập huấn nằm khuôn khổ dự án "Tăng cường Quan hệ Nông nghiệp Hữu cơ và Thương mại giữa Australia và Việt Nam" thuộc Chương trình Tài trợ Tăng cường Hợp tác Kinh tế giữa Australia và Việt Nam (AVEG) Vòng 02) do Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia tài trợ.
Tham gia khóa tập huấn các HTX, doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia trong và ngoài nước truyền đạt các nội dung như: Tổng quan về sản xuất nông nghiệp hữu cơ; Các tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế và Việt Nam; Kỹ thuật canh tác hữu cơ; Quản lý chất lượng; Chứng nhận hữu cơ; Chế biến và bảo quản thực phẩm hữu cơ; Thương mại hóa sản phẩm hữu cơ.
Mục tiêu chính của khóa đào tạo nhằm chia sẻ những kiến thức thực tế trong việc làm sao để chuyển đổi thành công sang sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, được chứng nhận, và thương mại hóa sản phẩm.
Khóa tập huấn là cơ hội để các Hợp tác xã và Doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ. Qua đó, các doanh nghiệp có thể nâng cao năng lực sản xuất, chế biến, và thương mại hóa sản phẩm hữu cơ, góp phần phát triển ngành nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
 
 
 
Các đại biểu thăm quan các sản phẩm nông nghiệp được trưng bày tại buổi tập huấn



Các đại biểu, cùng các HTX, Doanh nghiệp tham gia buổi tập huấn



Bà Hà Bích Quyên – Công ty TNHH Nông nghiệp hữu cơ Việt Hà  phát biểu chào mừng đại biểu, các doanh nghiệp, HTX tham dự buổi tập huấn



Ông Trần Hải Hà, Trưởng Phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện thông báo thêm một số nội dung thế mạnh về lĩnh vực nông nghiệp của huyện



Các đại biểu thăm quan vườn rau hữu cơ của doanh nghiệp Việt Hà



Các chuyên gia trong và ngoài nước truyền đạt các nội dung trong đợt tập huấn
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập176
  • Hôm nay5,846
  • Tháng hiện tại1,215,137
  • Tổng lượt truy cập17,462,229
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây