Đ/C NGUYỄN MINH HỢI - UV BTV TỈNH ỦY, TRƯỞNG BAN NỘI CHÍNH ĐI THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CÓ CÔNG TẠI HỚN QUẢN

Thứ tư - 19/07/2023 16:54 1038
Chiều ngày 19/7, Đoàn đi thăm, tặng quà người có công nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), do đồng chí Đ/c Nguyễn Minh Hợi - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính làm Trưởng đoàn đã về thăm các gia đình có công tại huyện Hớn Quản.
Đồng chí Nguyễn Minh Hợi - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính và đ/c Quách Thị Ánh - TUV, BT Huyện ủy tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Ba tại xã Thanh An.
Đồng chí Nguyễn Minh Hợi - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính và đ/c Quách Thị Ánh - TUV, BT Huyện ủy tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Ba tại xã Thanh An.
Tham gia cùng đoàn có đ/c Quách Thị Ánh - TUV, Bí thư Huyện ủy, Phó Trưởng đoàn, đ/c Nguyễn Văn  Hạ - UV BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo: Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Khoa học - Công nghệ, huyện Hớn Quản và lãnh đạo các xã nơi đến.
 
2


4
 

5
Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi và tặng quà cho hai mẹ tại xã Minh Đức.
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện cho 02 Mẹ Liệt sỹ tại xã Minh Đức, đó là bà Nguyễn Thị Hoa - Mẹ liệt sỹ, bà Lê Thị Nhĩ - Mẹ liệt sỹ; thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Ba tại xã Thanh An.
Đến gặp các mẹ tại hai xã, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Minh Hợi đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt của các mẹ. Và dịp này cũng mong muốn các mẹ sống an vui, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu trong gia đình cố gắng trong lao động, sản xuất. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện, xã tiếp tục theo dõi, quan tâm, hỗ trợ động viên thường xuyên đối với các mẹ.

Tác giả bài viết: Hồng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập283
  • Hôm nay55,702
  • Tháng hiện tại386,807
  • Tổng lượt truy cập18,014,426
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây