HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH AN ĐẠT GIẢI “ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC” TỈNH BÌNH PHƯỚC, LẦN THỨ V, NĂM 2023.

Chủ nhật - 10/09/2023 11:36 1705
Sáng nay 10-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2023.
Hình ảnh buổi trao giải
Hình ảnh buổi trao giải
Em Đinh Nguyễn Như Ý, học sinh trường TH Thanh An đạt giải khuyến khích khối tiểu học. (Khối tiểu học Hớn Quản đạt 01 giải duy nhất)

Cuộc thi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ tháng 3-2023. Tham gia cuộc thi có 1.804 bài viết và 8 video dự thi của học sinh từ 64 trường học trên địa bàn tỉnh tham gia. Trong buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải cho 39 bài thi xuất sắc với các chủ đề theo quy định. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải tập thể cho đơn vị có nhiều thí sinh tham gia nhất và có nhiều thí sinh đạt giải nhất.
         

Cuộc thi là một hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa, khơi dậy sự hứng thú, niềm đam mê đọc sách và khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc sách trong thế hệ trẻ. Qua đó, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách cho học sinh, một yếu tố quan trọng góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.


Thông qua cuộc thi, còn khẳng định vị trí, vai trò to lớn của văn hóa đọc nhằm nâng cao nội lực của học sinh trong việc tiếp cận với thông tin và tri thức, nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập./.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập272
  • Hôm nay40,150
  • Tháng hiện tại1,299,360
  • Tổng lượt truy cập17,546,452
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây