ẤM LÒNG CHỢ TẾT 0 ĐỒNG Ở HỚN QUẢN

Thứ hai - 22/01/2024 10:21 263
Sáng ngày 20/01, tại UBND xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp Câu lạc bộ Hướng thiện Hớn Quản tổ chức chương trình Chợ Tết 0 đồng Xuân Giáp Thìn năm 2024.
ẤM LÒNG CHỢ TẾT 0 ĐỒNG Ở HỚN QUẢN
Không khí ngày cuối tuần tại trung tâm xã Tân Hưng hôm nay tưng bừng nhộn nhịp hẳn lên bởi phiên chợ Tết 0 đồng. Những gian hàng nhu yếu phẩm như gạo, bột ngọt, nước mắm, bánh kẹo, mì tôm... được chất đầy, gọn gàng, đẹp mắt. Việc lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Mỗi người một chút thôi, Tết sẽ đến mọi nhà” đã khiến Chợ Tết 0 đồng nhận được sự tài trợ của đông đảo các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Toàn bộ kinh phí tài trợ hơn 230 triệu đồng được hiện thực hóa bằng các nhu yếu phẩm cần thiết để gửi đến bà con nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Đến với Phiên Chợ tết 0 đồng, đông đảo người dân các xã Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Quan cùng về đây chung vui, hào hứng tham gia các trò chơi dân gian để nhận quà và thưởng thức những tiết mục văn nghệ chào xuân đặc sắc.
Tại chương trình, 300 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, các đối tượng dễ bị tổn thương khác… hiện đang sinh sống trên địa bàn các xã Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Quan, huyện Hớn Quản đã được nhận những phần quà ý nghĩa với trị giá khoảng 600 ngàn đồng/phần. Qua đó giúp bà con có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền của dân tộc được đủ đầy và trọn vẹn hơn.
Chợ Tết 0 đồng là một trong những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ huyện Hớn Quản triển khai cụ thể phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024. Thông qua chương trình không chỉ nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng với đồng bào nghèo, đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội mà còn góp phần lan tỏa phong trào nhân ái tốt đẹp trong cộng đồng. Đồng thời, nhân lên những tấm gương tốt, hình thành lối ứng xử nhân văn trong xã hội, thể hiện tinh thần “Chữ thập đỏ: Vì mọi người, ở mọi nơi”.
 

Ban Tổ chức trao tặng quà Tết cho đại diện 10 hộ dân
 

Bà con náo nức đi Chợ tết 0 đồng
 

Bà con náo nức đi Chợ tết 0 đồng



Đông đảo người dân các xã Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Quan cùng tham dự chương trình


 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay29,613
  • Tháng hiện tại1,238,904
  • Tổng lượt truy cập17,485,996
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây