"HẠNH PHÚC LAN TỎA TẠI ẤP SÓC RUỘNG 1"

Thứ hai - 08/04/2024 09:14 44
Ngày 7/4, tại ấp Sóc Ruộng 1, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, một hoạt động ý nghĩa mang tên "Ăn & mặc cho em" đã diễn ra, mang đến niềm vui cho hơn 100 trẻ em và người dân địa phương.Chương trình được CLB Sắc Màu phối hợp với các nhà hảo tâm, các tập thể thiện nguyện trong và ngoài tỉnh thực hiện.
"HẠNH PHÚC LAN TỎA TẠI ẤP SÓC RUỘNG 1"
Tại chương trình hơn 100 trẻ em và người dân ấp Sóc Ruộng 1 xã Tân Quan được cắt tóc miễn phí. Hơn 10 tay kéo chuyên nghiệp từ Salon tóc Tony Thắng ở phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành đã mang đến những mái tóc đẹp và ưng ý cho mọi người.
Tiếp theo, các em thiếu nhi được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với 7 món ăn ngon được nấu bởi các nhà hảo tâm. Các món ăn bao gồm súp cua, trà sữa, rau câu dừa, chả giò, bò kho bánh mì, tôm nướng sa tế và cánh gà chiên nước mắm.
Sau bữa ăn, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi vui nhộn và giao lưu tiếng Anh. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh trong thời đại hiện nay.
Cuối chương trình, 100 phần quà gồm áo mới và đồ chơi thiếu nhi đã được trao tặng cho các em nhỏ. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt háo hức của các em là minh chứng cho sự thành công của chương trình.
Anh Nguyễn Viết Duẩn, Chủ nhiệm CLB Sắc Màu chia sẻ: Chương trình "Ăn & mặc cho em" được tổ chức nhằm mang đến niềm vui và sự ấm áp cho người dân ấp Sóc Ruộng 1, đặc biệt là các em thiếu nhi người đồng bào dân tộc thiểu số. Chúng tôi mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, đồng thời tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được học tập và phát triển tốt hơn.
Chương trình "Ăn & mặc cho em" đã mang đến niềm vui và sự ấm áp cho người dân ấp Sóc Ruộng 1. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.
 

Hơn 100 trẻ em và người dân ấp Sóc Ruộng 1 xã Tân Quan huyện Hớn Quản được cắt tóc miễn phí
 

Các em thiếu nhi được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với 7 món ăn ngon được nấu bởi các nhà hảo tâm



Các nhà hảo tâm, các tập thể thiện nguyện trong và ngoài tỉnh thực hiện nấu ăn cho trẻ em tại ấp Ruộng 1 xã Tân Quan



Các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi vui nhộn và giao lưu tiếng Anh
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập229
  • Hôm nay6,686
  • Tháng hiện tại1,336,584
  • Tổng lượt truy cập17,583,676
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây