“KHÁT VỌNG SỐNG” TRAO 214 TRIỆU ĐỒNG CHO GIA ĐÌNH CHỊ LÊ THỊ KIỀU THẢO TẠI XÃ TÂN QUAN HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ năm - 28/03/2024 13:48 55
Ngày 28-3, Chương trình “Khát vọng sống” do Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, và Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Hớn Quản; tổ chức kết nối trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Kiều Thảo Tại Xã Tân Quan Huyện Hớn Quản.
“KHÁT VỌNG SỐNG” TRAO 214 TRIỆU ĐỒNG CHO GIA ĐÌNH CHỊ LÊ THỊ KIỀU THẢO TẠI XÃ TÂN QUAN HUYỆN HỚN QUẢN
 
 
Gia đình Lê Thị Kiều Thảo thuộc hộ khó khăn ở địa phương, năm 2016 mẹ mất và cha có vợ khác, Thảo ôm con nhỏ lên Bình Dương làm công nhân và quen Hào Kiệt, rồi đưa nhau về Bình Phước sinh sống, năm 2020 chồng chị té xe bị chấn thương sọ não, sau đó mẹ chồng cũng bị tai nan xe và chấn thương sọ não, phải nằm liệt cả năm.
Hiên nay cả gia đình 6 người sinh sống tại căn nhà ở cũ nát, phải dựng thêm lều bạt để sinh hoạt, tá túc và rất khó khăn lo cuộc sống
 
 

Nhằm giúp gia đình chị Thảo vượt qua khó khăn, có điều kiện tiếp tục cho các con đến trường.  Chương trình "Khát vọng sống" đã kết nối các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm trong và ngoài nước trao cho gia đình tổng số tiền 214 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cùng gia đình và địa phương đã bàn bạc, thống nhất trích 80 triệu đồng để xây nhà; 10 triệu điều trị bệnh; gửi tiết kiệm 100 triệu đồng số còn lại để lo cuộc sống hằng ngày.
 

Ông Nguyễn Đức Tiến Trưởng ban tổ chức chương trình "Khát vọng sống", Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh gửi lời cảm ơn đến các tố chức cá nhân, các mạnh thường quân đã nỗ lực hỗ trợ và  đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua, rất mong quý nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn, bệnh đau, trẻ mồ côi được tiếp tục đến trườngvà vươn lên trong cuộc sống./.  
 

Tác giả bài viết: Lê Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập331
  • Hôm nay45,523
  • Tháng hiện tại1,157,728
  • Tổng lượt truy cập17,404,820
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây