BÍ THƯ HUYỆN ỦY LÀM VIỆC VỚI BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG ỦY XÃ TÂN HƯNG

Thứ năm - 28/09/2023 07:28 487
Ngày 27/09, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng ủy xã Tân Hưng về tình hình thực hiện nhiệm vụ 09 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, Trưởng Công an huyện Huỳnh Văn Thành cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện, Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng.
BÍ THƯ HUYỆN ỦY LÀM VIỆC VỚI BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG ỦY XÃ TÂN HƯNG
Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm xã đã thu ngân sách đạt 51,34% so với dự toán được giao, chi ngân sách đạt 43,95%. Xã hiện đã thực hiện đạt 14/19 tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới, phấn đấu đến cuối năm 2024 xã sẽ về đích chương trình Mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới. Công tác giáo dục - y tế - trẻ em được xã thực hiện tốt. Xã hiện có 80 hộ nghèo, chiếm 2,41% tổng số hộ phấn đấu đến cuối năm 2023 xã sẽ giúp đỡ cho 50 hộ gia đình thoát nghèo.
Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận, củng cố hệ thống chính trị có nhiều cố gắng trong triển khai thực hiện. Việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã và huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đạt một số kết quả nhất định.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đảng ủy xã kiến nghị hỗ trợ xã sửa chữa, xây dựng lại một số nhà văn hóa ấp trên địa bàn; sửa chữa hoặc xây mới trạm y tế xã do Trạm y tế cũ đã xuống cấp; hỗ trợ xã thực hiện thủ tục hành chính các Quyền sử dụng đất cho người dân bị ảnh hưởng bởi biến động từ một số dự án.
Kết luận buổi làm việc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quách Thị Ánh đánh giá cao những nổ lực của tập thể Ban lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trong thời gian qua. Bí thư Huyện ủy đề nghị lãnh đạo xã chủ động giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương. Ngoài ra, cần tiếp tục nghiên cứu các lợi thế của địa phương để có hướng phát triển lợi thế kinh tế của xã, từ đó sẽ giải quyết được việc làm cho người lao động trên địa bàn. Gắn liền các hoạt động kinh tế xã hội của địa phương với đào tạo bồi dưỡng nguồn quần chúng ưu tú; Tập thể Ban Chấp hành Đảng ủy xã cần rà soát các chỉ tiêu của nhiệm kỳ, của năm và chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới để nhanh chóng hoàn thành, và xin hỗ trợ những chỉ tiêu đang gặp khó tại địa phương.
 

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quách Thị Ánh đánh giá cao những nổ lực của tập thể Ban lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trong thời gian qua.





Đại diện Công an xã Tân Hưng phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến ngành mình



Chủ tịch UBND xã Tân Hưng phát biểu các khó khăn mà UBND xã đang gặp phải



Ông Nguyễn Hữu Sơn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tân Hưng biểu tại buổi làm việc



Bà Lê Thị Mỹ Linh  – UV.BTV Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện phát biểu tại buổi làm việc



Ông Nguyễn Văn Hạ – UV.BTV Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc



Ông Huỳnh Văn Thành – UV.BTV Trưởng Công an huyện phát biểu tại buổi làm việc
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập269
  • Hôm nay58,806
  • Tháng hiện tại1,318,016
  • Tổng lượt truy cập17,565,108
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây