HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ AN PHÚ NỖ LỰC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 10 CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH VỀ QUY ĐỊNH MỘT SỐ CHẾ ĐỘ ĐỊNH MỨC CHI TIÊU

Thứ năm - 21/03/2024 13:29 132
Sáng ngày 21/3, Phó Chủ tịch HĐND huyện Trịnh Thanh Triều đã có buổi làm việc với HĐND xã An Phú về kết quả thực hiện Nghị quyết số 10 của HĐND tỉnh về quy định một số chế độ định mức chi tiêu.Tham dự buổi làm việc có đại diện các Ban pháp chế, Ban dân tộc HĐND huyện, đại diện Phòng tài chính- kế hoạch, Chủ tịch UBND xã, Phó Chủ tịch HĐND xã và các đại biểu HĐND xã An Phú.
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ AN PHÚ NỖ LỰC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 10 CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH VỀ QUY ĐỊNH MỘT SỐ CHẾ ĐỘ ĐỊNH MỨC CHI TIÊU
Tại buổi làm việc, HĐND xã An Phú đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết số 10 từ đầu năm 2023 đến nay. Theo báo cáo, HĐND xã đã thực hiện tốt công tác lập dự toán, bố trí kinh phí, thanh toán, quyết toán, kiểm tra các nhiệm vụ chi theo đúng quy định.
Việc lập dự toán và quyết toán kinh phí hoạt động của HĐND xã được thực hiện rõ ràng, cụ thể, đáp ứng và phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.
Tuy nhiên, HĐND xã cũng gặp một số khó khăn như ngân sách xã còn hạn hẹp, yêu cầu tiết kiệm chi 10%/năm và 15%/năm (2024) ảnh hưởng đến công tác của HĐND xã.
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND huyện Trịnh Thanh Triều đã ghi nhận những nỗ lực của HĐND xã An Phú trong việc thực hiện Nghị quyết số 10. Đồng chí cũng đề nghị HĐND xã tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết, đồng thời HĐND xã cần phối hợp với Phòng tài chính- kế hoạch để được hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc trong quá trình thực hiện. Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng yêu cầu UBND xã quan tâm, bố trí kinh phí phù hợp cho hoạt động của HĐND xã.



 
Các đồng chí thành viên trong đoàn tham gia buổi làm việc.

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập359
  • Hôm nay45,318
  • Tháng hiện tại1,157,523
  • Tổng lượt truy cập17,404,615
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây