XÃ ĐỒNG NƠ ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2024

Thứ tư - 17/04/2024 14:18 85
Ngày 17/04/2024, UBND huyện Hớn Quản tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn Phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó CT UBND huyện, Trưởng ban tổ chức hội thi đã tham dự.
XÃ ĐỒNG NƠ ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2024
Tham dự hội thi có 13 đội. đến từ 13 xã, thị trấn trong toàn huyện, các đội phải trãi qua 2 phần thi gồm; Phần thi và Phần thi thực hành.
Ở phần thi lý thuyết, mỗi đội trả lời một câu hỏi có nội dung về PCCC và cứu nạn cứu hộ. Sau khi hoàn thành phần thi lý thuyết, các đội bước vào tranh tài ở phần thi thực hành xử lý tình huống có cháy xảy ra tại nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Ở tình huống này, yêu cầu các đội thi sau khi phát hiện cháy, nhanh chóng tập hợp lực lượng, triển khai dập tắt đám cháy, cứu 2 người bị nạn và di chuyển tài sản đến nơi an toàn.
Với yêu cầu đòi hỏi xử lý nhanh, chính xác và đảm bảo an toàn, các đội đã nhanh chóng hoàn thành phần xử lý tình huống với thời gian sớm nhất có thể nhằm đạt mục đích là huy động tối đa các lực lượng tại chỗ tham gia chữa cháy, nhất là trong “thời điểm vàng” 5 phút kể từ khi vụ cháy xảy ra.
Phát biểu đánh giá Hội thi ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó CT UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã biểu dương và đánh giá cao công tác chuẩn bị và tinh thần thi đấu của các đội dự thi. Đồng thời đề nghị UBND các xã, thị trấn tiếp tục tập trung đẩy mạnh hơn nữa công tác Phòng cháy chữa cháy tại khu dân cư, hộ gia đình, tổ chức phát động thực hiện có hiệu quả  Phong trào toàn dân Phòng cháy chữa cháy đã xây dựng và tiếp tục xây dựng mới Các tổ liên gia an toàn Phòng cháy chữa cháy đủ điều kiện, 100% các tổ liên gia đều được thực hiện thực tập phương án chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.
Qua 1 buổi tranh tài sôi nổi, kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Đồng Nơ, giải nhì thuộc về đơn vị xã An Phú, đơn vị xã Tân Hiệp đạt giải 3; thị trấn Tân Khai và xã Tân Quan đạt giải khuyến khích./.
 
 
BTC Trao giải nhất cho đơn vị xã Đồng Nơ
 
 
BTC Trao giải nhì cho đơn vị xã An Phú
 
 
BTC Trao giải ba cho đơn vị thị trấn Tân Khai xã Tân Quan
\
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho đơn vị thị trấn Tân Khai và xã Tân Quan
 
 
ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó CT UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu bế mạc hội thi



Ban tố chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập151
  • Hôm nay22,297
  • Tháng hiện tại1,352,195
  • Tổng lượt truy cập17,599,287
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây