TRUNG THU ẤM ÁP ĐẾN VỚI TRẺ EM SÓC RUỘNG, SÓC SƯ, XÃ TÂN HƯNG

Chủ nhật - 15/09/2024 09:42
Chiều 14/9, tại Văn phòng Đội 3, Nông trường Trà Thanh thuộc ấp Đông Hồ, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, Ban Dân vận Huyện ủy chủ trì, phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồi côi và bệnh nhân nghèo huyện; UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng tổ chức Chương trình Tết Trung thu năm 2024 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của ấp Sóc Ruộng, Sóc Sư (xã Tân Hưng).Ông Bùi Đình Lợi, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, ông Nguyễn Văn Kiện, phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồi côi và bệnh nhân nghèo huyện, Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng.
TRUNG THU ẤM ÁP ĐẾN VỚI TRẺ EM SÓC RUỘNG, SÓC SƯ, XÃ TÂN HƯNG
Chương trình do nhóm thiện nguyện Sen Trắng (Thành phố Hồ Chí Minh) câu lạc bộ Hướng Thiện Hớn Quản, dịch vụ tiệc cưới Thanh Thúy Phước An, mỹ phẩm Cherry BamBoo Thanh Trúc Phước An, công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, nhóm chuyến xe 0 đồng Bình Phước, đã mang đến cho gần 1000 em thiếu nhi dân tộc thiểu số Sóc Ruộng, Sóc Sư một mùa Trung thu thật ý nghĩa và đáng nhớ.
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao trên 700 phần quà là đồ ăn vặt cho các em thiếu nhi của ấp Sóc Ruộng, Sóc Sư (xã Tân Hưng) như bắp xào, bánh bao, xúc xích... Cùng nhiều phần quà ý nghĩa như bánh trung thu, sách vở, lồng đèn, giúp các em có một mùa trung thu trọn vẹn, đủ đầy yêu thương.
Qua chương trình góp phần thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội, để lại trong các em kỷ niệm ngọt ngào của tuổi thơ, tạo cho các em một sân chơi vui tươi, đầy ắp tiếng cười.
 

Quang cảnh chương trình “Trung thu quê em”
 

Đại diện BTC trao thư cảm ơn nhằm tri ân đóng góp của các mạnh thường quân



Ông Nguyễn Văn Kiện, Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy trao quà cho các em thiếu nhi



Nụ cười hồn nhiên của các em khi được nhận quà



Nụ cười hồn nhiên của các em khi được nhận quà



Đại diện BTC trao quà cho các em
 

Tác giả: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay6,673
  • Tháng hiện tại1,082,740
  • Tổng lượt truy cập23,200,290
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây