HƠN 700 THIẾU NHI HỚN QUẢN ĐÓN TẾT TRUNG THU ẤM ÁP, SẺ CHIA

Thứ ba - 17/09/2024 09:33
HƠN 700 THIẾU NHI HỚN QUẢN ĐÓN TẾT TRUNG THU ẤM ÁP, SẺ CHIA
Tối ngày 16/9, hơn 700 em thiếu nhi xã Minh Đức, huyện Hớn Quản đã có một đêm Trung thu thật ý nghĩa với chương trình "Đêm hội trăng rằm" mang chủ đề "Nụ cười bên trăng". Chương trình được Ban chỉ đạo hè huyện Hớn Quản phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, và UBND xã Minh Đức tổ chức thực hiện.

Khác với những năm trước, chương trình năm nay mang đậm tinh thần sẻ chia khi cả cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang gặp khó khăn sau cơn bão số 3. Dù không tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như thường lệ, đêm hội vẫn tràn ngập tiếng cười và những phần quà ý nghĩa.

Sau khi nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, lãnh đạo huyện Hớn Quản đã đến tham dự và trao tặng 21 phần quà cho các em. Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cũng đã có những đóng góp thiết thực, trao tặng 6 chiếc xe đạp và 10 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Ban chấp hành Đoàn huyện Hớn Quản và Chi đoàn nông trường Cao su Bình Minh đã trao tặng 01 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, góp phần hỗ trợ các em trong quá trình học tập.

Đáng chú ý, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã đồng hành cùng chương trình "Trung thu sẻ chia – hướng về miền Bắc yêu thương" và trao tặng số tiền 5 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả của bão Yagi tại miền Bắc. Hành động này không chỉ mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi địa phương mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng.

Chương trình "Đêm hội trăng rằm" là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi những giây phút vui tươi mà còn giáo dục các em về truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Qua đó, các em được khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện, đồng thời hiểu được giá trị của sự sẻ chia trong cuộc sống.

 

hơn 300 em thiếu nhi xã Minh Đức, huyện Hớn Quản đã có một đêm Trung thu thật ý nghĩa với chương trình "Đêm hội trăng rằm" mang chủ đề "Nụ cười bên trăng"
 

UBND huyện Hớn Quản  trao tặng 21 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Minh Đức
 

Công ty TNHH MTV cao su Bình Long trao tặng 6 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Minh Đức và các em thiếu nhi là con em công nhân nông trường cao su Bình Minh
 

Công ty TNHH MTV cao su Bình Long trao tặng 10 phần học bổng cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Minh Đức và các em thiếu nhi là con em công nhân nông trường cao su Bình Minh
 

Ban chấp hành Đoàn huyện Hớn Quản cùng Chi đoàn nông trường Cao su Bình Minh đã cùng trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng
 

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã đồng hành cùng chương trình "Trung thu sẻ chia – hướng về miền Bắc yêu thương" và trao tặng số tiền 5 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ khắc phục hậu quả của bão Yagi tại miền Bắc
 

các anh chị tình nguyện viên trao tặng quà đến các em thiếu nhi tham dự chương trình
 

các anh chị tình nguyện viên trao tặng quà đến các em thiếu nhi tham dự chương trình.

 

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Hôm nay6,727
  • Tháng hiện tại1,082,794
  • Tổng lượt truy cập23,200,344
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây