VIẾNG NGHĨA TRANG KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

Thứ tư - 26/07/2023 09:21 1147
BPO - Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), sáng 23-7, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Phước Long tổ chức lễ viếng anh linh các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân được an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.

Dự lễ viếng có: Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương, tỉnh Bến Tre; cán bộ Trung đoàn 165, Lữ đoàn 429 và Ban liên lạc Truyền thống K11.

Tỉnh Bình Phước, dự lễ viếng có: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành ủy dự lễ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt những vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con của mọi miền đất nước và quê hương Phước Long đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no, hạnh phúc như hôm nay.

Thay mặt các đoàn viếng nghĩa trang liệt sĩ, phát biểu tại lễ viếng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang nhấn mạnh: Chiến tranh đã lùi xa hơn 48 năm, đất nước đang trên đà phát triển. Quê hương Bình Phước nói chung và thị xã Phước Long nói riêng đang từng ngày đổi mới. Thành tựu đó là công lao to lớn của các thế hệ những người con ưu tú trên mọi miền đất nước đã làm nên chiến thắng hào hùng giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phước Long luôn nhận thức sâu sắc và ghi nhớ để có được thành quả như hôm nay có biết bao anh hùng liệt sĩ đã hy sinh quên mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, với tấm lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền thị xã Phước Long luôn tự hào, nguyện sống, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, hứa quyết tâm kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước để xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững.

Thay mặt các đoàn viếng nghĩa trang liệt sĩ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang phát biểu tại lễ viếng và dâng hương

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ viếng:


 

Tác giả bài viết: theo baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập195
  • Hôm nay94,660
  • Tháng hiện tại1,206,865
  • Tổng lượt truy cập17,453,957
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây