HỚN QUẢN: HƠN 150 ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THAM GIA TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ

Thứ năm - 19/09/2024 09:23
Ngày 18/9/2024, tại Hội trường UBND xã Đồng Nơ, không khí học tập trở nên sôi nổi khi hơn 150 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Hớn Quản tham gia chương trình Hội nghị nâng cao năng lực số.


Trong buổi hội nghị, các bạn trẻ đã được hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Thanh niên Việt Nam phiên bản 2.0, một công cụ hữu ích giúp kết nối và cập nhật thông tin. Bên cạnh đó, việc kiểm tra lại kiến thức lý luận chính trị cũng được tiến hành nhằm đảm bảo chất lượng đội ngũ ĐVTN.



Đặc biệt, các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở đã được tập huấn chuyên sâu về phần mềm Quản lý đoàn viên (Quanlydoanvien). Phần mềm này hứa hẹn sẽ revolutionize cách thức quản lý đoàn viên để phục vụ mục tiêu số hóa dữ liệu đoàn viên, đáp ứng yêu cầu của Ban Bí thư Trung ương Đoàn giai đoạn 2022-2027.



Hội nghị thể hiện tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực số trong thời đại 4.0. Việc trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết sẽ giúp đoàn viên tự tin hơn trong việc tham gia các hoạt động xã hội và đóng góp vào sự phát triển của địa phương.



Hội nghị nâng cao năng lực số là một trong những hoạt động thường xuyên được Huyện Đoàn Hớn Quản tổ chức. Qua đó, Huyện Đoàn mong muốn tạo điều kiện để ĐVTN không ngừng học hỏi và phát triển, trở thành những công dân số có trách nhiệm.

* Nguồn tin - hình ảnh: TTHQ

Tác giả: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập136
  • Hôm nay7,094
  • Tháng hiện tại1,083,161
  • Tổng lượt truy cập23,200,711
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây