GIẢ DANH CÔNG AN ĐỂ LỪA ĐẢO LÀM GIẤY XÉT NGHIỆM COVID-19

Thứ sáu - 30/07/2021 13:11 736
Trưa ngày 30/07, Công an thị trấn Tân Khai đã tạm giữ đối tượng tên Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1991 hộ khẩu tại tỉnh Đắk Nông, hiện đang làm công nhân tại khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc trên địa bàn thị trấn Chơn Thành, để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.C
Theo đó, lúc 08h00 ngày 21/07/2021 đối tượng Nguyễn Trung Hiếu đi từ khu công nghiệp Minh Hưng- Hàn Quốc lên khu vực thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản để gặp bạn gái. Trong lúc chờ đợi Hiếu ghé vào quán cà phê tên Ngọc Anh thuộc khu phố 5 thị trấn Tân Khai để uống nước, chờ bạn gái đến.
Lợi dụng gia đình chủ quán thiếu thông tin, Hiếu nhận mình là Công an đội ma túy ở Chơn Thành và được được chuyển công tác về làm Công an tại Tân Khai. Đối tượng chủ động nhận làm giấy xét nghiệm SARS-COV-2 cho gia đình chủ quán để thuận lợi khi đi qua các chốt kiểm dịch trên địa bàn Minh Hưng và Tân Khai.
Đối tượng Nguyễn Trung Hiếu mượn gia đình chủ quán 02 triệu đồng để đi giải quyết công việc, sau đó đối tượng tiếp tục gọi điện cho chủ quán mượn thêm 03 triệu đồng chuyển vào tài khoản nhưng chủ quán không có tiền trong tài khoản nói đối tượng lên nhà lấy nhưng Hiếu không tới nhận. 
Đến sáng ngày 30/7/2021 đối tượng đến thị trấn Tân Khai để tiếp tục lừa đảo thì bị lực lượng Công an thị trấn Tân Khai giữ lại và mời về trụ sở để làm việc. Hiện đối tượng đã được Công an thị trấn Tân Khai bàn giao cho Công an huyện Hớn Quản để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo qui định của pháp luật.
Quý Son
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập172
  • Hôm nay35,016
  • Tháng hiện tại1,107,948
  • Tổng lượt truy cập16,176,079
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây