Hớn Quản! Tạm giữ hình sự 02 đối tượng trộm cắp xe môtô tại nghĩa trang

Thứ năm - 30/03/2023 09:55 633
Ngày 30/3/2023, Công an huyện Hớn Quản cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Duy Anh (32 tuổi), ngụ: KP Phú Trọng, P. Phú Đức, thị xã Bình Long và Nguyễn Tấn Hoàng Phúc (20 tuổi), ngụ: KP. Phú Bình, P. An Lộc, thị xã Bình Long để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, khoảng 22h, ngày 28/3/2023, qua công tác nắm tình hình và tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về nghi vấn đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà dân thuộc tổ 7, ấp Núi Gió, xã Tân Lợi. Công an xã Tân Lợi tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà chị Đ.T.C (vợ của Nguyễn Duy Anh) tại tổ 7, ấp Núi Gió, xã Tân Lợi thì phát hiện nhiều dụng cụ nghi vấn dùng để trộm cắp xe môtô nên lực lượng chức năng thu giữ và mời các đối tượng liên quan về trụ sở Công an xã làm việc.
Qua đấu tranh, khai thác các đối tượng Anh, Phúc thừa nhận trước đó vào khoảng 17h, ngày 27/3/2023, do không có nghề nghiệp và cần tiền để mua ma túy sử dụng nên Anh, Duy đã rủ nhau tìm sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản.
Khi đi qua khu vực nghĩa trang xã Đồng Nơ thì cả 2 phát hiện xe môtô biển số 93C1-163.49 của chị T (Chương Thị Thắm) đang dựng gần đó để vào nghĩa trang thăm mộ người thân nên Duy Anh nhanh chóng sử dụng dụng cụ đã chuẩn bị trước (đoản) bẻ khóa xe của chị T (Thắm) và chiếm đoạt mang đến huyện Lộc Ninh (giáp biên giới) bán được số tiền 4tr300 ngàn đồng, sau đó cả 2 chia nhau tiêu xài cá nhân. Công an xã Tân Lợi phối hợp các lực lượng chức năng thu hồi được xe mô tô cho bị hại.
Kết quả test nhanh xác định cả 2 đối tượng đều dương tính với ma túy. Ngoài ra, qua tra cứu tiền án, tiền sự xác định Nguyễn Duy Anh có 03 tiền án về các tội cướp giật tài sản, trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có vào các năm 2008, 2016 và 2019.
Hiện các đối tượng Anh, Phúc đang bị tạm giữ tại Nhà tạm giữ Công an huyện Hớn Quản phục vụ công tác mở rộng điều tra vụ án.
 
Đối tượng Nguyễn Duy Anh, tại cơ quan Công an xã Tân Lợi
 
Đối tượng Nguyễn Tấn Hoàng Phúc, tại cơ quan Công an xã Tân Lơi
 
Xe máy 2 đối tượng trộm cắp đưa đi tiêu thụ

Dụng cụ 2 đối tượng dùng để đi trộm cắp tài sản

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập142
  • Hôm nay24,969
  • Tháng hiện tại1,064,008
  • Tổng lượt truy cập16,132,139
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây