Chi bộ Ban Tuyên giáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Khóa III và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ sáu - 12/05/2023 14:41 960
Sáng ngày 12 tháng 05, chi bộ ban Tuyên giáo Huyện Ủy đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Khóa III và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Đại diện các ban xây dựng Đảng huyện ủy, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc chi bộ đã tham dự.
Trong nửa nhiệm kỳ 2020-2025, chi bộ đã triển khai thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với đẩy mạnh xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Bên cạnh đó, Chi bộ đã tập trung thực hiện tốt quy chế làm việc, Chương trình, kế hoạch công tác của nhiệm kỳ và hàng năm. Khối đoàn kết, thống nhất trong chi bộ luôn được giữ vững.
Bên cạnh những kết quả đạt được, các đảng viên trong chi bộ cũng đã có một số ý kiến đóng góp trong việc điều chỉnh, bổ sung một số nội dung chỉ tiêu trong báo cáo sơ kết nhằm thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong thời gian tiếp theo.
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của chi bộ Ban Tuyên giáo đã hoàn thành chương trình đề ra.
 
Ảnh 1: Quang cảnh hội nghị.

Ảnh 2: Đồng chí Trịnh Thế Sơn, Bí thư chi bộ điều hành phần thảo luận.

Ảnh 3; Các đại biểu đóng góp ý kiến thảo luận tại hội nghị.

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập195
  • Hôm nay36,590
  • Tháng hiện tại711,362
  • Tổng lượt truy cập16,958,454
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây