HỚN QUẢN VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ NHÂN KỶ NIỆM 48 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM 30/4

Thứ sáu - 28/04/2023 14:35 791
Nhân Kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023); Kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động 1/5, Hướng tới Kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).
Sáng ngày 28/4/2023. Huyện ủy - HĐND - UBND -UBMTTQVN huyện long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ; Đồng chí Vũ Xuân Trường – Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, PBT- Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Kim Oanh; Thượng tá Nguyễn Văn thạo, Trung đoàn trưởng - Trung Đoàn Bộ binh 736, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, lãnh đạo Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND-UBMTTQVN; các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Tân Khai và xã Thanh Bình đã tham dự.
Cách đây 48 năm, nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, đã làm nên chiến công hiển hách, đánh thắng hoàn toàn kẻ thù xâm lược, giải phóng Miền Nam, thống nhất Tổ Quốc (30/4/1975 – 30/4/2023) - Thắng lợi vĩ đại này, mãi mãi được ghi vào lịch sử dân tộc như một trong những trang sử chói lọi nhất, một biểu tượng sáng ngời về sự toàn thắng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và chủ nghĩa yêu nước, là biểu tượng về sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, của thời đại Hồ Chí Minh. Quân và dân ý chí một lòng, sẵn sàng hi sinh xương máu của mình để bảo vệ độc lập tự do của Tổ Quốc, vì chủ nghĩa xã hội theo lời kêu gọi thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu “ Không có gì quý hơn độc lập - tự do”.
Năm, tháng trôi qua, trên mảnh đất Bình Phước nói chung, Hớn Quản nói riêng đã thấm đẫm xương máu của những người con, người chiến sĩ ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhiều đồng chí, đồng đội ở mọi miền đất nước đã anh dũng hy sinh.
Đứng trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Huyện Hớn Quản, quyết tâm kế tục và phát huy những truyền thống cách mạng của lớp lớp cha anh đi trước, đoàn kết một lòng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và phát triển.
Các đồng chí lãnh đạo huyện tham dự lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ







 
Đồng chí Phan Thị Kim Oanh, CT UBND huyện thắp nhang lên các phần mộ liệt sỹ
Lãnh đạo huyện thắp nhang trên Đài liệt sỹ


 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập177
  • Hôm nay5,369
  • Tháng hiện tại1,117,574
  • Tổng lượt truy cập17,364,666
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây