Lãnh đạo huyện Hớn Quản thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân Lễ Phục sinh năm 2023

Thứ năm - 13/04/2023 07:24 912
Nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023, Ngày 12/4, UBND huyện Hớn Quản đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà giáo xứ trên địa bàn các xã An Khương, Thanh An, Tân Khai, Tân Lợi và thị xã Bình Long.
Tại các nơi đến thăm thay mặt lãnh đạo huyện ông Lê Văn Anh, Trưởng phòng Nội vụ huyện biểu dương, ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo vào sự phát triển chung của huyện, nhất là trong công tác an sinh xã hội.
Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về sinh hoạt tôn giáo, cũng như hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng huyện Hớn Quản ngày càng phát triển.
Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà chúc mừng các Linh mục, giáo xứ, họ giáo và bà con giáo dân mùa lễ ấm áp, an lành, hạnh phúc, Các linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể huyện đối với các hoạt động của đồng bào công giáo. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, động viên bà con giáo dân đoàn kết; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động, “sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước”.
 
Thăm tặng, quà giáo xứ An Khương
 
Thăm tặng, quà giáo xứ Thanh An



Thăm tặng, quà giáo xứ thị trấn Tân Khai


Thăm tặng quà nhóm tin lành xã An Khương
 

Tác giả bài viết: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay24,512
  • Tháng hiện tại1,063,551
  • Tổng lượt truy cập16,131,682
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây