LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TỔ CHỨC TÔN GIÁO NHÂN DỊP LỄ PHỤC SINH

Thứ năm - 13/04/2023 10:09 496
Sáng ngày 12 tháng 04, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Phòng Nội vụ huyện đã đến thăm, chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ Phục sinh năm 2023. Cùng tham dự có đại diện công an, BCHQS huyện và lãnh đạo đảng, chính quyền các địa phương. Dịp này, đoàn đã đến thăm các Giáo xứ: Tân Quan, Phước An, Tân Hưng và chi hội tin lành Sóc Quả.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Vũ Xuân Sơn  - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thay mặt đoàn đã gửi tặng quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện đến các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ Phục sinh. Đồng thời, chúc mừng các giáo xứ, chi hội tin lành có một lễ Phục sinh an lạc, vui tươi. Qua đó, đồng chí mong các giáo xứ, chi hội tin lành vận động các tín đồ sống “tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng hành cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống người nghèo.
Qua đó, đại diện các giáo xứ, chi hội tin lành đã bày tỏ niềm phấn khởi, gửi lời cảm ơn về tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ Phục sinh năm 2023.
 

ảnh : Đoàn đến thăm và tặng quà các giáo xứ Tân Hưng, Phước An, Tân Quan, huyện Hớn Quản.



Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập558
  • Hôm nay30,538
  • Tháng hiện tại1,008,316
  • Tổng lượt truy cập17,255,408
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây