LÃNH ĐẠO TỈNH ỦY THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN HỚN QUẢN!

Thứ bảy - 23/01/2021 10:50 1509
          Sáng ngày 20/01/2021, nhân dịp chuẩn bị xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đã về thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại ấp Sóc Răng - xã Thanh Bình và ấp Xa Trạch - Phước An. Tiếp và đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN 02 xã Thanh Bình và Phước An.
LÃNH ĐẠO TỈNH ỦY THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN HỚN QUẢN!
          Ðến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, đồng chí Nguyễn Văn Lợi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình đã có những đóng góp cho  sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Ðồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo chu đáo hơn nữa đến đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

          Thăm hỏi những hộ nghèo, đồng chí khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở luôn quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần nhằm giúp những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí mong muốn những hộ nghèo hãy phát huy tinh thần tự lực, sử dụng thật hiệu quả sự hỗ trợ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền và cộng đồng xã hội để thoát vươn lên thoát nghèo bền vững.
          Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ, chính quyền và hệ thống chính trị huyện Hớn Quản cần tiếp tục phát huy những kết quả trong công tác an sinh xã hội của huyện trong thời gian qua, từ đó, có nhiều hoạt động, việc làm thiết thực, hiệu quả nhằm chăm lo, hỗ trợ tốt hơn nữa đời sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
          Cũng tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao tổng số 60 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ) tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn huyện.
(Nguyễn Tuấn)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập149
  • Hôm nay10,644
  • Tháng hiện tại1,083,576
  • Tổng lượt truy cập16,151,707
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây