HỚN QUẢN ĐẠT GIẢI BA TẠI LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THƯ XIV NĂM 2023

Thứ sáu - 12/05/2023 15:10 473
Trong 2 ngày 10 và 11-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần thứ 14 năm 2023 với chủ đề “Tự hào Tổ quốc ta”.
Liên hoan quy tụ hơn 300 diễn viên không chuyên đến từ các đoàn nghệ thuật quần chúng 11 huyện, thị xã, thành phố và đoàn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh.
Đoàn văn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản mang tới liên hoan với chủ đề “Hoa xuân trên đất lửa”, Đoàn đã tham gia chương trình với các tiết mục được dàn dựng công phu, ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; khắc họa lại những giai đoạn đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất của quân và dân ta; mở ra một kỷ nguyên mới của cách mạng Việt Nam; hát về đất nước hôm nay, về Bình Phước phát triển; Hớn Quản đổi mới.
Kết thúc cuộc thi, Đoàn văn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản đã mang về cho mình Giải Ba toàn đoàn. Ở các thể loại, Đoàn đã đạt huy chương bạc ở tiết mục Song ca (ca khúc Ngợi ca Hồ Chủ tịch) và Tốp ca (ca khúc Đường chúng ta đi); giải ba thể loại hát múa (hoa xuân trên đất lửa); giải ba thể loại múa (Vượt sóng), giải khuyến khích thể loại đơn ca (Ra khơi).
Các tiết mục đặc sắc kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng của Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản đã mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc, tạo không khí sôi động, khí thế hào hùng của quân và dân ta trong cuộc chiến đấu bảo vệ và xây dựng đất nước, để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi khán giả đến tham dự chương trình.


Kết thúc cuộc thi, Đoàn văn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản đã mang về cho mình Giải Ba toàn đoàn

Các tiết mục đặc sắc kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng của Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản đã mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc

Đoàn văn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản mang tới liên hoan với chủ đề “Hoa xuân trên đất lửa”

Các tiết mục đặc sắc kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng của Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Hớn Quản đã mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay43,525
  • Tháng hiện tại718,297
  • Tổng lượt truy cập16,965,389
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây