Hớn Quản họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ sáu - 03/02/2023 10:19 419
BPO - Sáng nay 3-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2023).

Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh; nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện Hớn Quản tham dự buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin về kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của Hớn Quản trong năm 2022. Cụ thể, năm 2022, huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt 30/32 chỉ tiêu nghị quyết đề ra; thu ngân sách đạt trên 581 tỷ đồng, bằng 173,5%; duy trì 5/12 trường đạt chuẩn quốc gia; số giường bệnh/vạn dân đạt 7,8 giường, bằng 100%; có 271/230 hộ thoát nghèo, đạt 117,8%; quốc phòng - an ninh, trật tự xã hội được giữ vững; chất lượng công tác xây dựng Đảng được nâng lên trên tất cả các mặt; MTTQ và các đoàn thể có nhiều hoat động sôi nổi, thiết thực.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh phát biểu tại buổi họp mặt

Buổi họp mặt đã lắng nghe những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, quản lý, điều hành của chính quyền trên các lĩnh vực. Những ý kiến góp ý sẽ giúp cho thế hệ lãnh đạo đương nhiệm xác định hướng đi đúng cho sự phát triển của huyện trong thời gian tới. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh vui mừng trước những kết quả của Hớn Quản đạt được trong năm 2022 và so với những ngày đầu mới thành lập, Hớn Quản ngày nay đã phát triển rất nhanh. Thành quả này có được là sự đoàn kết thống nhất của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn cùng những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo huyện cho sự nghiệp phát triển của địa phương. 

Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tấn Hưng góp ý cho sự phát triển của Hớn Quản trong thời gian tới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh vui mừng trước kết quả của huyện Hớn Quản đạt được trong năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh lưu ý, huyện cần phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra; nâng cao mức sống cho nhân dân; giữ gìn cảnh quan môi trường; mở rộng không gian đô thị Tân Khai và trung tâm các xã trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập137
  • Hôm nay14,929
  • Tháng hiện tại1,087,861
  • Tổng lượt truy cập16,155,992
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây