KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM 2022

Thứ hai - 06/06/2022 14:35 1055
Sáng 01/6, tại Trung tâm VHTT và học tập cộng đồng xã Tân Lợi, Ban Chỉ đạo hè huyện Hớn Quản đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Khai mạc hè năm 2022. Buổi lễ có sự tham dự của khoảng 500 đại biểu, trong đó có gần 450 trẻ em trên địa bàn xã Tân Lợi.
Với chủ đề: “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại bạo lực trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 nhằm vận động sự tham gia tích cực hơn nữa của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, gia đình và cộng đồng vào việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, tai nạn thương tích, phòng, chống đuối nước trẻ em. Đây cũng là dịp để các cấp chính quyền địa phương, gia đình, cộng đồng tiếp nhận và quản lý, giám sát trẻ em về hoạt động hè tại xã, thị trấn; có nhiều hoạt động bổ ích, tổ chức cho trẻ em một mùa hè an toàn, lành mạnh và ý nghĩa.
Cũng tại chương trình, Qũy vì trẻ em huyện và Phòng LĐTB&XH huyện đã vận động các doanh nghiệp trao 50 phần quà cho trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; Chi bộ, cơ quan Văn phòng đăng ký đất đai huyện tặng 10 phần quà cho trẻ em nghèo xã Tân Lợi với số tiền 03 triệu đồng; Thường trực Ban Chỉ đạo hè huyện cũng tặng hơn 450 phần quà là bánh kẹo, sữa cho toàn bộ trẻ em về dự Lễ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.
Ngay sau nội dung phần Lễ, các bạn đoàn viên thanh niên và các em nhỏ đã tham gia các trò chơi dân gian và nghe tuyên truyền các biện pháp phòng, chống đuối nước trong dịp hè 2022.
Qũy vì trẻ em huyện và Phòng LĐTB&XH huyện đã trao 50 phần quà cho trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.


Ban Chỉ đạo hè huyện cũng tặng hơn 450 phần quà là bánh kẹo, sữa cho toàn bộ trẻ em về dự Lễ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

 
và các em nhỏ đã nghe tuyên truyền các biện pháp phòng, chống đuối nước trong dịp hè 2022.


Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập236
  • Hôm nay9,583
  • Tháng hiện tại905,302
  • Tổng lượt truy cập17,152,394
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây