TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN HỚN QUẢN LIÊN KẾT NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH CHO BỆNH NHÂN VỀ BỆNH TIM MẠCH

Thứ hai - 27/02/2023 08:45 796
Thực hiện kế hoạch của Trung tâm y tế huyện Hớn Quản về nâng cao hiệu quả, năng lực khám điều trị cho nhân dân giai đoạn 2022-2025 định hướng đến năm 2030, vừa qua, Trung tâm y tế huyện Hớn Quản liên kết với Tiến sỹ, bác sỹ Lê Công Tấn, chuyên khoa tim mạch, giảng viên Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc thạch, Phụ trách lâm sàng Nội tim mạch tại Bệnh viện Thống nhất TPHCM đến khám, chữa bệnh, tư vấn tim mạch cho bệnh nhân.
Các bệnh nhân có các bệnh liên quan đến tim mạch sẽ được Tiến sỹ, bác sỹ Lê Công Tấn thăm khám các bệnh liên quan đến tim mạch, giúp nâng cao hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Qua đó, Tiến sỹ, bác sỹ Lê Công Tấn cũng đã hỗ trợ chuyên môn cho các bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản. Hoạt động này diễn ra vào thứ tư hàng tuần.
          Theo đó, người bệnh được hưởng quyền lợi trong nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào so với khám chữa bệnh BHYT tại Trung tâm y tế huyện Hớn Quản. Đồng thời, người bệnh ở Hớn Quản không mất thời gian, chi phí  đến bệnh viện tuyến trên nhưng vẫn được tiếp cận điều kiện thăm khám cơ bản từ trình độ chuyên sâu của Tiến sỹ, bác sỹ Lê Công Tấn tại Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản.
ẢNH: Tiến sỹ, bác sỹ Lê Công Tấn khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản.


 

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Hôm nay40,352
  • Tháng hiện tại715,124
  • Tổng lượt truy cập16,962,216
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây