NHCSXH HUYỆN HỚN QUẢN GIAO DỊCH TẠI XÃ THANH BÌNH

Thứ sáu - 28/04/2023 16:39 435
Nhằm tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng chính sách tín dụng ưu đãi, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hớn Quản đã phối hợp với Đảng ủy, UBND xã, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác và Ban quản lý tổ Tiết kiệm và vay vốn xã Thanh Bình tổ chức phiên giao dịch lưu động cố định vào ngày 21 hàng tháng để người dân có thể vay vốn, trả lãi và nợ gốc đến hạn được thực hiện ngay tại điểm giao dịch xã. Tại buổi giao dịch ngày 21/4/2023, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện phối hợp giải ngân cho 19 hộ vay vốn với tổng số tiền 810 triệu đồng. Thu nợ 342 triệu đồng.

       
          Tính đến ngày 21 tháng 4 năm 2023 trên địa bàn xã Thanh Bình có tổng số 559 hộ đang được vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội với tổng số tiền là 20.918 triệu đồng. Qua đó, giúp cho Hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác có điều kiện tiếp cận nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước để đầu tư phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình.  

 


                      Cán bộ Ngân hàng phát tiền vay tại điểm giao dịch xã Thanh Bình
 
         Tham gia phiên giao dịch, cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện ngoài việc thực hiện các nghiệp vụ cho vay, thu nợ, thu lãi, nhận tiền gửi tiết kiệm, huy động vốn cũng như tuyên truyền các chính sách mới thì còn hướng dẫn cho khách hàng sử dụng Smart Banking với các tiện ích thuận tiện giúp cho người dân tiếp cận đến việc sử dụng dịch vụ không dùng tiền mặt.
         Để hoạt động giao dịch đạt kết quả cao, trong mỗi phiên giao dịch cố định hàng tháng, Tổ trưởng tổ giao dịch lưu động họp giao ban với Lãnh đạo UBND xã, Hội đoàn thể nhận ủy thác, các Tổ Tiết kiệm và vay vốn nhằm phổ biến những chính sách mới, đề ra phương hướng, chương trình hoạt động cho tháng tới để đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời, các Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn thường xuyên cập nhật đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách mới để phổ biến lại cho các hộ có nhu cầu vay vốn hoặc đã vay vốn./.
 
                                                                                                                                          Nguồn NHCSXH huyện
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập292
  • Hôm nay73,055
  • Tháng hiện tại968,774
  • Tổng lượt truy cập17,215,866
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây