HỚN QUẢN TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH CHUYỂN HÓA ĐỊA BÀN XÃ TÂN HƯNG NĂM 2024

Thứ tư - 06/03/2024 14:11 142
Sáng ngày 06/03/2024, Tổ công tác chuyển hóa địa bàn xã Tân Hưng do đồng chí Thượng tá Hồ Văn Thu - Phó Trưởng Công an huyện làm Tổ trưởng đã triệu tập cuộc họp các thành viên của Tổ để thông qua các Quyết định thành lập Tổ công tác chuyển hóa địa bàn, Quy chế hoạt động và Kế hoạch chuyển hóa địa bàn xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản
HỚN QUẢN TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH CHUYỂN HÓA ĐỊA BÀN XÃ TÂN HƯNG NĂM 2024
Theo phân tích đánh giá sơ bộ thì xã Tân Hưng là địa bàn rộng, nằm cách xa Trung tâm hành chính Hớn Quản, là địa bàn thường xảy ra tai nạn giao thông chết người và các loại tội phạm ma túy, xâm phạm tình dục có nguy cơ cao. Năm 2024, xã Tân Hưng là xã về đích Nông thôn mới do đó việc thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn thành công là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết. Tại buổi họp, các thành viên của Tổ chuyển hóa địa bàn xã Tân Hưng đã tập trung phân tích, thảo luận và đưa ra những ý kiến sát với tình hình thực tế của xã Tân Hưng nhằm giúp cho công tác chuyển hóa địa bàn đạt hiệu quả cao.
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Đồng chí Thượng tá Hồ Văn Thu-Phó Trưởng Công an huyện-Tổ trưởng Tổ Chuyển hóa địa bàn xã Tân Hưng đề nghị các đội nghiệp vụ của Công an huyện tập trung thống kê lập danh sách các loại tội phạm để có cơ sở xây dựng kế hoạch phối hợp với các ngành làm tốt công tác tuyên truyền trong năm 2024. Thành lập nhóm Zalo của Tổ, định kỳ họp hàng quý, 6 tháng, năm để sơ kết, tổng kết hoạt động của Tổ.
Đồng thời phân công các thành viên của Tổ tự xây dựng kế hoạch hoạt động theo nhiệm vụ chức năng của cơ quan mình với mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới xã Tân Hưng năm 2024 gắn với nhiệm vụ chuyển hóa địa bàn, đánh giá mức độ hài lòng của người dân cuối năm. Xây dựng các mô hình hay để tuyên truyền về công tác An ninh trật tự, an toàn xã hội.
 

Thượng tá Hồ Văn Thu - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu tại cuộc họp



Thành viên tham dự cuộc họp

 

Tác giả bài viết: Đỗ Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay47,140
  • Tháng hiện tại1,256,431
  • Tổng lượt truy cập17,503,523
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây