Bế mạc kỳ họp giữa năm HĐND huyện Hớn Quản

Thứ sáu - 14/07/2023 20:32 336
Bế mạc kỳ họp giữa năm HĐND huyện Hớn Quản

Sau 01 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, Kỳ họp lần thứ 8, HĐND huyện Hớn Quản khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã bế mạc vào chiều ngày 14-7.
Kỳ họp đã xem xét các báo cáo của Thường trực HĐND, các ban của HĐND, UBND, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Cục Thi hành án dân sự huyện; nghe Thông báo của Ban Thường trực UBMTTQVN huyện về công tác Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền 06 tháng đầu năm 2023.
Trong chương trình làm việc kỳ này HĐND huyện đã cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu đã chuyển công tác, thực hiện quy trình nhân sự miễn nhiệm Chủ tịch HĐND, bầu bổ sung Chủ tịch UBND, Ủy viên UBND huyện
Tại kỳ họp, HĐND huyện cũng đã tiến hành phiên chất vấn đối với lãnh đạo UBND huyện và một số thành viên UBND huyện phụ trách lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo, An ninh trật tự nội liên quan trực tiếp đến việc giải phóng mặt bằng chậm tiến độ; các chỉ tiêu trường đạt chuẩn quốc gia; tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện.
HĐND huyện ghi nhận ý kiến, kiến nghị và nguyện vọng của nhân dân do Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện thông báo tại kỳ họp. Đồng thời, đề nghị UBND huyện tiếp thu, quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng xem xét, trả lời các ý kiến, kiến nghị của Ủy ban MTTQVN huyện trong hoạt động giám sát và phản biện xã hội. HĐND huyện tiến hành biểu quyết thông qua 13 nghị quyết và những vấn đề khác trong nội dung chương trình kỳ họp.
Phát biểu bế mạc kỳ họp, Phó Chủ tịch HĐND huyện bà Trịnh Thanh Triều nhấn mạnh: Kỳ họp lần thứ 08 của HĐND huyện khóa XII đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Sau kỳ họp, các ngành chức năng, các vị đại biểu HĐND huyện cần tăng cường giám sát bằng các hình thức khác nhau về thu chi ngân sách, đầu tư công và các vấn đề cử tri phản ánh nhiều qua các kỳ tiếp xúc. Kịp thời nắm bắt thông tin về các vấn đề “nóng”, “bức thiết” của địa phương để thông tin tới cử tri. Giải quyết dứt điểm một số vấn đề cử tri kiến nghị nhiều lần; tránh để tình trạng ghi nhận, hứa giải quyết các vấn đề nhưng chậm tổ chức thực hiện; sớm triển khai các Nghị quyết của kỳ họp đã được HĐND huyện thông qua.
bà Trịnh Thanh Triều, Phó Chủ tịch HĐND huyện điều hành kỳ họp
Các đại biểu cùng tham dự kỳ họp
Phó Ban Kinh tế -Xã hội thông qua các Báo cáo về lĩnh vực phụ trách
Phó Ban Kinh tế -Xã hội thông qua các Báo cáo về lĩnh vực phụ trách
Ông Trịnh Thế Sơn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện điều hành kỳ họp
Ông Trịnh Thế Sơn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện điều hành kỳ họp
Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực UBND huyện phụ trách quản lý
bà Trịnh Thanh Triều, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phát biểu bế mạc kỳ họp

Quý Son
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập505
  • Hôm nay33,519
  • Tháng hiện tại364,624
  • Tổng lượt truy cập17,992,243
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây