ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ năm - 05/10/2023 11:35 315
Sáng ngày 05/10, Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri 03 xã Minh Tâm, Minh Đức và An Phú huyện Hớn Quản, trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI HUYỆN  HỚN QUẢN
Sau khi nghe đại biểu Huỳnh Thành Chung thông tin về thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, cử tri tại 3 xã của huyện Hớn Quản đã gửi tới đại biểu Quốc hội nhiều ý kiến, kiến nghị như: Một số tuyến đường tại xã An Phú và Minh Tâm xuống cấp, cử tri đã kiến nghị tới nhiều ngành nhưng vẫn chưa được giải quyết; cử tri lo lắng việc sát nhập huyện sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; thủ tục được hưởng chế độ chính sách cho người có công còn nhiều thủ tục phức tạp; việc xả nước thải chưa được xử lý của một số doanh nghiệp chăn nuôi trên địa bàn xã Minh Đức gây thiệt hại đến người dân xung quanh; danh mục thuốc và thiết bị y tế trong Bảo hiểm y tế còn hạn hẹp cử tri đề nghị bổ xung cho phù hợp …
Các ý kiến của cử tri đã được chính quyền các cấp, các sở, ngành tiếp thu, trả lời trực tiếp. Thay mặt Đoàn đại biểu, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh cũng đã trao đổi, làm rõ thêm một số ý kiến phản ánh của cử tri. Đối với những ý kiến không thuộc thẩm quyền đoàn sẽ tổng hợp đầy đủ, trình Quốc hội và các cơ quan trung ương trả lời, giải quyết theo quy định.
 

Cử tri xã Minh Tâm lo lắng việc sát nhập huyện sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân



Cử tri xã Minh Tâm cho rằng danh mục thuốc và thiết bị y tế trong Bảo hiểm y tế còn hạn hẹp cử tri đề nghị bổ xung cho phù hợp.



Cử tri xã An Phú phản ánh các tuyến đường trên địa bàn xã đã xuống cấp, nhiều lần kiến nghị nhưng vẫn chưa được đầu tư sửa chữa và nâng cấp



Ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản thông tin thêm các vấn đề cử tri quan tâm



Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập311
  • Hôm nay50,062
  • Tháng hiện tại156,546
  • Tổng lượt truy cập17,784,165
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây