ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ MINH TÂM THỰC HIỆN TỐT CÁC HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN NHÂN ĐẠO!

Thứ tư - 30/08/2023 10:51 862
Với tình thần “Lá lành đùm lá rách”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Minh Tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm vận động, huy động các nguồn ủng hộ để kịp thời hỗ trợ cho những hộ gia đình nghèo, cận nghèo, những người yếu thế trong xã hội, góp phần tạo động lực để họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Hình ảnh trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã
Hình ảnh trao quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã
Trong 08 tháng đầu năm 2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Minh Tâm đã phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên cùng cấp tổ chức triển khai, tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, triển khai có hiệu quả các cuộc vận động lớn, thi đua yêu nước, tạo được sự đồng thuận và ủng hộ tích cực của nhân dân, góp ý xây dựng các cấp ủy Đảng, chính quyền. Đồng thời thực hiện hoàn thành các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Trong đó, công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo đã được thực hiện có hiệu quả cao.

Từ đầu năm đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Minh Tâm đã vận động các mạnh thường quân ở trong và ngoài xã được hơn 1.400 phần quà với trị giá trên 450 triệu đồng, điển hình như vận động Công ty Bảo hiểm nhân thọ Đaiichi life, bà Phan Thị Út -ấp 2, xã Minh Tâm tặng 16 xe đạp cho 16 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn (mỗi xe trị giá 2.000.000đ, tổng trị giá là 30.000.000đ); Vận động các mạnh thường quân duy trì việc giúp đỡ 9 địa chỉ nhân đạo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi tháng hỗ trợ 300.000đồng tiền mặt, 10kg gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết khác....
 



Một số hình ảnh hoạt động thiện nguyện.

Với những kết quả đạt được trong được trong 08 tháng đầu năm, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Minh Tâm đã góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, củng cố vững chắc tinh thần đoàn kết, thống nhất trên địa bàn, đóng góp tích cực vào  sự phát triển chung của địa phương./.

Tác giả bài viết: NT-BTGHU

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập721
  • Hôm nay59,331
  • Tháng hiện tại1,171,536
  • Tổng lượt truy cập17,418,628
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây