PHÒNG VĂN HOÁ VÀ THÔNG TIN HUYỆN TRAO ĐỔI CHUYÊN MÔN VỚI ĐOÀN NGHỆ NHÂN NGƯỜI ĐỒNG BÀO DÂN TỘC S’TIÊNG, TRƯỚC KHI THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG SỰ KIỆN TẠI LÀNG VĂN HOÁ – DU LỊCH CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM.

Thứ năm - 29/02/2024 08:46 574
Chiều 28/2, tại Nhà Văn hoá ấp Trà Thanh – Lồ Ô, xã Thanh An,
Phòng Văn hoá và Thông tin huyện đã có buổi trao đổi chuyên môn trong công tác tập luyện của Đoàn nghệ nhân người đồng bào dân tộc S’Tiêng chuẩn bị tham dự các chương trình sự kiện tại Làng văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội)
Hớn Quản tập luyện sẵn sàng cho tham gia hoạt động tại Làng văn hóa   du lịch năm 2024 tại Hà Nội
Hớn Quản tập luyện sẵn sàng cho tham gia hoạt động tại Làng văn hóa du lịch năm 2024 tại Hà Nội
Sau khi theo dõi các nghệ nhân tập luyện, ông Nguyễn Viết Đợi – HUV, Trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin huyện đã đánh giá cao tinh thần tham gia và sự cố gắng trong quá trình tập luyện của các nghệ nhân và cán bộ Đoàn. Đồng thời có những trao đổi, góp ý về chuyên môn liên quan như: nội dung kịch bản, sự kết hợp của đạo cụ, âm nhạc, vũ đạo và sắc thái biểu cảm của diễn viên theo từng tiết mục cụ thể để tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi cho từng tiết mục tham gia trình diễn tại các hoạt động sự kiện.



Đoàn nghệ nhân người dân tộc S’Tiêng huyện Hớn Quản vinh dự thay mặt cho đồng bào dân tộc tỉnh Bình Phước tham gia các hoạt động chung tại Làng văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội). Thông qua các hoạt động là cầu nối tuyên truyền, giới thiệu các giá trị văn hóa của vùng đất và con người Bình Phước nói chung, huyện Hớn Quản nói riêng, những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc S’Tiêng, kết hợp quảng bá du lịch của tỉnh Bình Phước đến du khách trong và ngoài nước, trong đó có du lịch của huyện Hớn Quản.



Dự kiến Đoàn tham gia các hoạt động chung tại Làng văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội) trong khoảng thời gian 08 ngày, từ ngày 05/3/2024 - 12/3/2024./.



* Hình ảnh trên ghi lại  buổi tập luyện của Đoàn nghệ nhân người đồng bào dân tộc S’Tiêng (chiều 28/02) tại Nhà văn hoá ấp Trà Thanh - Lồ Ô, xã Thanh An.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập247
  • Hôm nay88,509
  • Tháng hiện tại1,200,714
  • Tổng lượt truy cập17,447,806
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây