Ban hành Quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ giúp việc Hội thi tuyên truyền CCHC huyện Hớn Quản, năm 2023.

Thứ sáu - 14/07/2023 14:07 1178
Ngày 13/7, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ đã ký Quyết định số 813/QĐ-UBND thành lập Ban tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ giúp việc Hội thi tuyên truyền CCHC huyện Hớn Quản, năm 2023.
Hình ảnh minh họa Hội thi
Hình ảnh minh họa Hội thi
Theo đó, ông Nguyễn Văn Hạ – UV.BTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; ông Nguyễn Viết Đợi – HUV, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện làm Phó Trưởng Ban Thường trực.

Ngoài ra, thành viên Ban Tổ chức Hội thi thi còn có lãnh đạo các cơ quan đơn vị liên quan trên địa bàn huyện. Tại Quyết định này cũng đã công bố thành viên Ban Giám khảo, Tổ giúp việc Ban Tổ chức Hội thi.

Ban Tổ chức cuộc thi có nhiệm vụ tham mưu UBND huyện chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung tại Kế hoạch số 813/QĐ-UBND của UBND huyện về tổ chức Hội thi tuyên truyền CCHC huyện, năm 2023 và các nội dung khác liên quan đến Hội thi; Ban hành Thể lệ Hội thi thi; Ban Giám Khảo có trách nhiệm căn cứ thể lệ quy định của Ban Tổ chức Hội thi, thực hiện chấm điểm, đánh giá kết quả của các đội tham gia, tổng hợp kết quả, đề xuất với Ban Tổ chức Hội thi khen thưởng đối với các cá nhân, đơn vị có tiết mục xuất sắc đạt giải cao; Tổ giúp việc có trách nhiệm tham mưu cho Ban Tổ chức thực hiện nhiệm vụ liên quan đến cuộc thi theo Kế hoạch số 813/QĐ-UBND của UBND huyện và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng ban; Phó Trưởng ban; Các Thành viên của Tổ giúp việc có nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị mình thực hiện các nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý của cơ quan, đơn vị mình theo Kế hoạch số 813/QĐ-UBND của UBND huyện và các nhiệm vụ khác do Tổ trưởng phân công.

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Giúp việc làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ và được hưởng chế độ hỗ trợ theo quy định của pháp luật./.

Tác giả bài viết: Xuân Cảnh: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập225
  • Hôm nay59,311
  • Tháng hiện tại236,720
  • Tổng lượt truy cập17,864,339
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây